-
0
03653nam a2200649 a 4500
-
1
Cesti200279905
-
72
$a599 – Khoa học xã hội khác
-
100
$aPhạm, Đình Anh Khôi, $cTS
-
245
$aXây dựng bộ giáo trình đào tạo khởi nghiệp đổi mới sáng tạo theo chuẩn quốc tế/ $cTrường Đại học Bách khoa; Phạm Đình Anh Khôi
-
260
$aTP.Hồ Chí Minh, $c2019
-
290
$a10/2019
-
291
$a10/2020
-
294
$aTỉnh
-
355
$aBình thường
-
500
##
$aKH19088
-
520
##
$aĐề tài tập trung xây dựng một bộ giáo trình đào tạo KNĐMST (02 cuốn) được thiết kế xây dựng theo chuẩn quốc tế, phù hợp với bối cảnh kinh tế - xã hội Việt Nam, hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên cho các cơ sở đào tạo khu vực thành phố Hồ Chí Minh và cộng đồng khởi nghiệp. Thông qua việc xây dựng bộ giáo trình này, các đề cương môn học, bài giảng và 02 khóa tập huấn cho giảng viên các trường thành viên thuộc Đại học Quốc gia Tp.HCM cũng cần được thiết kế và thực hiện để hoàn thiện bộ giáo trình trong lần xuất bản đầu tiên.
-
567
##
$aĐề tài sử dụng các phương pháp nghiên cứu như phương pháp nghiên cứu lý thuyết (áp dụng cho các chủ đề của cuốn 01): Phương pháp nghiên cứu bàn giấy (desk research) để phân tích quá trình khởi nghiệp, các lý thuyết và các công cụ được áp dụng trong các bước của quá trình này; phương pháp nghiên cứu thực tiễn (áp dụng cho các chủ đề của cuốn 02): Giới thiệu các công cụ, cách thức ứng dụng các công cụ trong các bước của quy trình khởi nghiệp, các nghiên cứu tình huống thực tại Việt Nam để minh họa quá trình khởi nghiệp.
-
591
##
$aMục tiêu tổng quát của nhiệm vụ là góp phần thúc đẩy và chuẩn hóa hoạt động đào tạo KNĐMST giai đoạn 2018-2020 cho các cơ sở đào tạo trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời có thể hỗ trợ các nhóm khởi nghiệp tiềm năng thực hiện khởi nghiệp thành công dựa trên nền tảng đổi mới sáng tạo về khoa học công nghệ.
-
592
##
$a1699 - Phát triển giáo dục và đào tạo khác
-
593
##
$aSản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến sau khi nghiên cứu kết thúc bao gồm: 12 báo cáo chuyên đề; 01 báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu; bộ giáo trình gồm 02 cuốn: cuốn 01 giới thiệu tổng quan quy trình khởi nghiệp, có tác dụng khơi gợi về tâm lý - văn hóa và “truyền lửa khởi nghiệp” cho đại trà học sinh, sinh viên; cuốn 02 tập trung vào công cụ đánh giá phân tích, dùng cho thực hành và thích hợp áp dụng cho các đối tượng có nền tảng kiến thức sơ bộ và yêu thích khởi nghiệp...
-
653
$aĐào tạo
-
653
$aĐào tạo khởi nghiệp
-
653
$aĐổi mới sáng tạo
-
653
$aBộ giáo trình
-
653
$aKhởi nghiệp
-
695
$aGiáo dục
-
700
$aĐỗ, Hoàng Thắng, $cThS
-
700
$aBùi, Huy Hải Bích, $cThS
-
700
$aDương, Như Hùng, $cTS
-
700
$aHàng, Lê Cẩm Phương, $cThS
-
700
$aHuỳnh, Thị Minh Châu, $cThS
-
700
$aJean - Pierre To, $cThS
-
700
$aMai, Thanh Phong, $cPGS.TS
-
700
$aNgô, Thị Ngọc Ánh, $cThS
-
700
$aNguyễn, Anh Thi, $cPGS.TS
-
700
$aNguyễn, Dương Quỳnh Anh, $cThS
-
700
$aNguyễn, Ngọc Bích Phương, $cThS
-
700
$aNguyễn, Thị Nguyên, $cKS
-
700
$aNguyễn, Văn Tuấn, $cThS
-
700
$aPhạm, Thị Minh Thái, $cThS
-
700
$aPhạm, Tiến Minh, $cThS
-
700
$aTạ, Hùng Anh, $cTS
-
700
$aTrương, Minh Chương, $cTS
-
700
$aTrần, Đức Tuấn, $cTS
-
700
$aTrần, Lê Hải, $cThS
-
700
$aTrần, Thị Tuyết, $cThS
-
791
$aTrường Đại học Bách khoa
-
792
$aĐại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh
-
796
$a1.540
-
797
$a1.540
-
798
$a0
-
799
$a0
-
911
#
Đoàn Thị Kim Oanh
-
927
#
NVKHCNDTH
-
965
23/3/2020