SpStinet - vwpChiTiet

 

Một vòng bè bạn


ThS. Lê Bá Quang, “lão chiến binh” trong ngành phần mềm vẫn tả xung hữu đột mạnh mẽ trong nhóm các khách sạn 3+, 4 và 5 sao.
Dolsoft với Chủ Tịch Trần Bá Hoàng và linh hồn công nghệ, TS. Đinh Tiến Sơn thì đã và đang là nhân tố quan trọng của một mũi nhọn mang tính cách mạng trong công nghiệp bán dẫn tại Mỹ, một sự thật đáng tự hào mà chắc hẳn ít ai tin!
Khu Công Nghệ Cao TP HCM đang bước vào những năm tháng thanh xuân dù lão chiến sỹ Nguyễn Đình Mai, Trưởng Ban Quản Lý thì sắp rửa tay gác kiếm như anh nói với STINFO.
ThS. Nguyễn Vĩnh Tâm với công ty TDA, một “chiến binh” trong đội hình công nghiệp phần mềm đàng hoàng sống ngay từ những ngày khởi nghiệp bằng những đồng Yên từ khách hàng Nhật Bản.
Chủ Tịch kiêm TGĐ CSC, công ty phần mềm trong TOP đầu của Công Nghiệp Phần Mềm Việt Nam, Ngô Hùng Phương chỉ có sự lo toan lớn nhất là làm sao tới đây có thêm 3 – 4 trăm chuyên viên phần mềm để thêm vào số 600 đang có hiện nay vì thị trường của anh càng rộng mở khi FCG gia nhập CSC.
STINFO bằng cả trái tim, kính chúc các anh với doanh nghiệp KH&CN của mình và chúc toàn thể các chiến hữu trên mặt trận KH&CN gian khổ ngày càng lớn mạnh, chân cứng đá mềm, thắng lợi giòn giã trong năm 2009 và mãi mãi.
STINFO