SpStinet - vwpChiTiet

 

Máy bay phun thuốc và gieo hạt giống PG30s

Kế thừa những công nghệ tiên tiến từ PG30, máy bay nông nghiệp PG30s được cải tiến thêm những tính năng vượt trội ưu việt như hoàn toàn tự động 100% với kết nối điện thoại thông minh thông qua APP (ứng dụng) với sự cải tiến thêm của bộ điều khiển ACB1, khả năng tháo lắp nhanh hơn, chống nước tốt hơn… Đặc biệt máy bay nông nghiệp PG30s tích hợp cả gieo hạt giống, bón phân và phun thuốc trừ sâu, rada hồng ngoại giúp hoạt động thông minh cùng khả năng tránh chướng ngại vật giúp các chế độ bay thông minh hơn.

Hình đại diện

- Hệ thống rada ở mặt dưới của máy bay phát hiện địa hình có độ chính xác cao khi bay ở chế độ địa hình, biến thiên lên xuống không đều, nhấp nhô của cây trồng và mặt đất phức tạp. Giúp cho máy bay ổn định giữ độ cao làm việc hiệu quả theo bản đồ bay thực tế.

- Hệ thống radar ở phía trước và phía sau giúp cho máy bay có thể phát hiện và tránh các chướng ngại vật khi thực hiện bay tiến phía trước, hoặc bay lùi phía sau.

Điều này làm tăng gấp đôi độ nhạy và cho phép phát hiện đa hướng, giúp tăng đáng kể khả năng cảm nhận chướng ngại vật và tự động theo địa hình của máy bay.

- Hệ thống phun nguyên tử ly tâm iRASS sử dụng nguyên lý máy ly tâm để tăng tốc chất lỏng thông qua đĩa phun để tạo thành các hạt nguyên tử có kích thước micromet. Phun đồng đều tỷ lệ phân phối thuốc bằng cách kiểm soát tốc độ của đĩa phun và máy bơm nước, có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước của các hạt nguyên tử và dòng phun để đáp ứng các yêu cầu của chính xác của diện tích nông nghiệp cần phun. Với cải tiến mạnh mẽ của hệ thống động cơ cánh quạt và hệ thống máy bơm thuốc P30s có khả năng bay tối đa với vận tốc 12m/s.

Thông số cơ bản

- Kích thước: 1.945 x 1.945 x 440

- Hệ thống động cơ: SUPERX3 Pro RTK

- Gấp gọn: 1.252 x 1.252 x 390

- Công suất làm việc: 5,3 ha/giờ

- Công suất/lần bay: 1,8 ha/lần bay

- Độ rộng phun: 3,5 mét

- Loại hình vòi phun: Vòi phun ly tâm

- Kích thước hạt: 95 ~ 550 Micromet

- Bình chứa: 16 lít

- Trọng lượng thân máy: 17,5 Kg

- Dung lượng pin: 18.000 mah

- Tuổi thọ pin: 300 lần

- Khả năng chịu nước: Có

- Khả năng tránh chướng ngại vật: Có

- Chế độ làm việc đêm: Có

Tự động tránh chướng ngại vật: Có (radar trước và sau)

- Rada mặt đất: Hỗ trợ cảm biến 3 mức bay theo địa hình (thấp, trung bình, cao)

- Phương thức định vị: GNSS/RTK

- Tích hợp gieo hạt bón phân: Hỗ trợ, dung tích 11 lít (gieo hạt giống, bón phân dạng hạt..)

Ưu điểm CN/TB

- Thiết kế mô-đun thông minh, dễ dàng bảo trì, nhỏ gọn và chắc khỏe, kiểu dáng công nghiệp hiện đại của công nghệ tương lai, chỉ việc thay thế qua lại giữa 2 mô-đun gieo hạt giống và phun dung dịch trên cùng một máy bay để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau hết sức dễ dàng.

- Máy bay được chế tạo từ những vật liệu siêu nhẹ, siêu bền với hợp kim, sợi các bon, nhựa cao cấp (Composite - Carbon - Nhôm...) tăng tuổi thọ độ bền của máy bay, chống va đập và giảm trọng lượng máy. Với động cơ SUPERX3 Pro RTK mới nhất để đạt được điều hướng chính xác từng centimet, tiêu chuẩn bảo vệ IP67. Đặc biệt phần thân vỏ phía trên của máy bay được cải tiến hoàn toàn thay thế bằng vỏ composite mềm, dẻo, bền ... bao bọc toàn bộ các thiết bị trung tâm.

- Máy bay nông nghiệp PG30s được trang bị hệ thống 3 rada hồng ngoại giúp cho việc định vị đường bay và tránh chướng ngại vật thông minh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả