SpStinet - vwpChiTiet

 

Công nghệ, thiết bị chống ngập tham dự giải thưởng CNTT-TT năm 2019

Trung tâm Nghiên cứu triển khai Khu Công nghệ cao TP.HCM đã tham gia giải thưởng CNTT-TT 2019 với 2 dự án.

Hình đại diện

Dự án thứ nhất là Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ MEMS trong việc chế tạo linh kiện cảm biến áp suất ứng dụng xây dựng các module đo mực nước. 

Đây là dự án khoa học - công nghệ nằm trong chương trình “Thí điểm hỗ trợ thương mại hóa các sản phẩm từ công nghệ cao trong hoạt động nghiên cứu triển khai tại Khu Công nghệ cao TP.HCM giai đoạn 2017-2018”.

Dự án thứ hai là Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và triển khai lắp đặt thiết bị quan trắc tại các điểm thường xuyên ngập nặng thuộc đô thị sáng tạo kết nối công nghệ đô thị thông minh TP.HCM. Dự án này thuộc Chương trình Phát triển ngành công nghiệp MEMS giai đoạn 2017 - 2020.

Trung tâm Nghiên cứu triển khai Khu Công nghệ cao TP.HCM là đơn vị sự nghiệp nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ, thực nghiệm các sản phẩm khoa học công nghệ và ứng dụng công nghệ mới với các nhiệm vụ: Tổ chức các phòng thí nghiệm phục vụ nghiên cứu triển khai các ngành công nghệ cao; công nghệ vi mạch (MEMS), bán dẫn; công nghệ cơ khí chính xác và tự động hóa; công nghệ thông tin, truyền thông và phát triển ứng dụng. Ngoài ra, trung tâm còn là nơi thu hút, tập hợp lực lượng cán bộ chuyên viên khoa học trong và nước ngoài để nghiên cứu và triển khai các chương trình, dự án, đề tài khoa học và công nghệ; đào tạo đội ngũ chuyên viên khoa học - công nghệ phục vụ nghiên cứu, thiết kế, sản xuất của các ngành công nghệ cao…

T.Ba,  báo SGGP

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả