SpStinet - vwpChiTiet

 

Ra mắt giải pháp công nghệ mới dành cho mạng WAN Ảo Azure

Công ty Tata Communications Transformation Services Limited (TCTS) cùng với Fortinet, đã làm việc với Microsoft Azure, để giới thiệu một giải pháp công nghệ SD-WAN được quản lý toàn diện dành cho hệ thống mạng WAN ảo Azure.  

Giải pháp SD-WAN của TCTS sẽ giúp các nhà cung cấp dịch vụ tạo ra các giải pháp cho phép các doanh nghiệp chuyển đổi dễ dàng sang nền tảng Azure, từ đó giúp thúc đẩy doanh thu chuyển đổi Công nghệ thông tin sang nền tảng Đám mây công cộng. Đây là một trong những giải pháp đầu tiên của hệ thống mạng SD-WAN lai gốc đi đôi với việc điều hướng lưu lượng và bảo vệ an ninh cho nền tảng đám mây của Azure.

ra mat giai phap cong nghe moi danh cho mang wan ao azure

Phối hợp với Azure, Fortinet và Equinix, TCTS đã tăng cường cung cấp mạng WAN ảo hiện tại của Azure, trong đó các chính sách ứng dụng có thể được cấu hình tập trung bằng cách sử dụng các công nghệ SD-WAN của Fortinet có tích hợp với hệ thống Mạng Biên Equinix để tạo ra các Dịch vụ Mạng Ảo giúp tăng cường hiệu suất và bảo mật. Là một phần của dịch vụ điện toán đám mây tiên tiến nhất và đạt giải thưởng lớn hơn của TCTS, danh mục dịch vụ cung cấp hệ thống mạng với nền tảng đám mây (CNaaS – Cloud Networking-as-a-Service), dịch vụ này tận dụng những đối tác sản phẩm tốt nhất trong ngành với các dịch vụ kiểm soát vận hành, triển khai và tư vấn ảo hoá được công nhận của TCTS.

Ông Madhusudhan Mysore, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của TCTS cho biết, dịch vụ cung ứng Mạng trên nền tảng Đám mây của TCTS được phát triển để giải quyết vấn đề chuyển đổi công nghệ thông tin sang nền tảng đám mây phức tạp nhất trong thực tế đối với doanh nghiệp. Giải pháp cung cấp một MSP (nhà cung cấp dịch vụ có quản lý) nhãn trắng chất lượng nhất cho các nhà mạng trên toàn thế giới để giúp họ thúc đẩy doanh thu MSP thông qua tệp khách hàng doanh nghiệp toàn cầu của Microsoft. TCTS sở hữu một đội ngũ hung hậu các chuyên gia tư vấn kỹ thuật CNaaS có tay nghề cao để cung cấp các dịch vụ nhãn trắng cho các nhà mạng trên toàn thế giới, từ đó hỗ trợ việc áp dụng dễ dàng và liên tục của Microsoft Azure.

Còn theo ông John Maddison, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách sản phẩm và Marketing của Fortinet cho biết: “Việc áp dụng nền tảng đám mây cho doanh nghiệp đang thúc đẩy một xu hướng chuyển đổi mạng WAN toàn cầu bằng cách sử dụng công nghệ SD-WAN, nhưng điều này lại gia tăng các rủi ro về bảo mật. Hệ thống SD-WAN được quản lý của TCTS cùng với Fortinet mang đến cho các nhà cung cấp mạng, dịch vụ truyền thông một giải pháp chìa khóa trao tay để cung cấp các dịch vụ kết nối mạnh mẽ, an toàn và độ trễ thấp”.

Nguồn: Báo Công Thương

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả