SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo giới thiệu “Giải pháp tổng thể trong chế biến và bảo quản nông sản – thực phẩm”

Sẽ được Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị Việt Mỹ tổ chức vào ngày 29/11 (từ 8h30) sắp tới, tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM - TechmartDaily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM), nhằm mang lại hiệu quả kinh tế và nâng tầm hoạt động sản xuất cho doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

Các nội dung giới thiệu bao gồm:

Công nghệ tạo nước khử khuẩn NaOClean (ứng dụng trong trồng trọt, chăn nuôi để thay thế thuốc trừ sâu, hóa chất khử khuẩn; rửa rau-củ-quả, kéo dài thời gian bảo quản và nâng cao chất lượng nông sản; vệ sinh trang thiết bị máy móc sản xuất, nhà xưởng…) ứng dụng công nghệ điện phân nước muối loãng để tạo hợp chất sodium hypochlorite (NaOCl) với các tính năng vượt trội như: xử lý hiệu quả 99,9% các loại vi khuẩn thông thường trong 30 giây, an toàn, không gây hại sức khỏe người tiêu dùng. 

Công nghệ Airocide (sử dụng quang hóa xúc tác nano TiO2 và bước sóng tối ưu 254nm) tạo ra hàng triệu gốc OH có khả năng và tốc độ oxy hóa mạnh gấp nhiều lần ozone, chlorine và UV, nhằm loại bỏ khí ethylene, mùi, vi khuẩn, virus, giải pháp không thể thiếu trong bảo quản nông sản để giữ độ tươi ngon theo thời gian. Ngoài ra, Airocide còn góp phần giảm tiêu hao chất dinh dưỡng trong thực phẩm, tiết kiệm năng lượng và chi phí bảo quản cho doanh nghiệp. Thiết bị Airocide dễ dàng lắp đặt trong các kho lạnh, kho bảo quản, khu đóng gói, phòng nuôi cấy, phòng thí nghiệm, container chở hàng…

..............................

Quý vị quan tâm đăng ký theo mẫu đính kèm và gửi lại (trước ngày 29/11) cho Ban tổ chức:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957

DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn

(*) Quý vị có thể đăng ký tham dự trực tuyến tại đây

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả