SpStinet - vwpChiTiet

 

Khử khuẩn đường ống Hệ thống xử lý nước RO

Là nội dung vừa được TS. Trần Thị Mỹ Dung, Giám đốc Công ty TNHH TMDV Tân Việt Mỹ giới thiệu tại hội thảo “Giải pháp mới cho hệ thống nước chạy thận nhân tạo an toàn và tiện dụng” tổ chức vào chiều 10/10, tại Techmart Y tế 2019 (Cung Văn hóa Lao động, 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM).

Tại Việt Nam, để tránh tái diễn sự cố y khoa như ở Hòa Bình, các đơn nguyên thận nhân tạo phải tuân thủ "Hướng dẫn quy trình kỹ thuật thận nhân tạo” theo Quyết định số 2482 của Bộ Y tế (súc rửa đường ống 6 tháng/lần hoặc khi phát hiện chỉ tiêu không đạt. Sau khi súc rửa định kỳ bằng hóa chất, phải kiểm tra tồn dư để đảm bảo các chỉ tiêu vi sinh vật, nội độc tố Endotoxin).

Ở các nước phát triển, giải pháp gia nhiệt khử khuẩn trên đường ống hệ RO dùng cho chạy thận nhân tạo đang được sử dụng rộng rãi. Hệ thống của hãng B.Braun (Đức), là một ví dụ.

Hệ thống này khử trùng toàn bộ bằng cách gia nhiệt dòng chảy liên tục, chỉ đốt đủ lượng thanh gia nhiệt cần thiết, cho phép tạo ra nước có chất lượng cao, không có nước tù đọng trong hệ thống. Do chỉ sử dụng năng lượng khi cần thiết nên rất tiết kiệm và tối đa hóa các tính năng của thiết bị RO. Đây là lý do khiến nhiều người quan tâm đến hệ thống này.

Hệ thống RO Quý vị đang dùng sử dụng công nghệ nào?

Hãy đến với Techmart Y tế 2019 (diễn ra từ 10-12/10/2019) và đón nhận những giải pháp mới, phục vụ cho công việc thường ngày của Quý vị.

Sáng mai Thứ Sáu (11/10), các giải pháp sẽ được giới thiệu gồm: Ứng dụng laser bán dẫn công suất thấp trong chăm sóc sức khỏe; Chẩn đoán và chăm sóc sức khỏe bằng Khí công y đạo; CDSIO trong Cơ sinh học và thiết bị.

Buổi chiều: Hệ thống chuyển mẫu tự động, máy dán nhãn, bốc thuốc tự động; Thiết kế bệnh viện cho tương lai Khử mùi, diệt khuẩn trong ngành y.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả