SpStinet - vwpChiTiet

 

Máy ly tâm túi máu để sàn J6-MI

Đây là dòng máy ly tâm công suất lớn với khả năng tự động cân bằng (self-balancing), cho phép người sử dụng có thể tải các mẫu mất cân bằng tới 100g mà không phải dừng máy.

Là dòng máy ly tâm lạnh dung tích lớn để sàn với các tính năng vững chắc, chạy êm, linh động và dễ thao tác, máy ly tâm túi máu để sàn (chuyên dụng tách mẫu) J6-MI được ứng dụng trong các hoạt động xử lý sinh học, xét nghiệm lâm sàng và mẫu máu, hoặc dùng trong phòng thí nghiệm. Máy được trang bị hệ thống động cơ belt-drive vững chắc bảo đảm quá trình tăng tốc nhanh và với lực ly tâm cao hơn.

Thông số kỹ thuật:
– Tốc độ tối đa: 6.000 vòng/phút
– Kiểm soát tốc độ: 20 vòng/phút
– Nhiệt tỏa ra môi trường: < 7.000 BTU/giờ
– Độ ồn thấp: <59 dBA
– Có chế độ nhận diện rotor
– Bảo vệ nhiệt độ mẫu: có
– Trọng lượng: 252 kg
– Kích thước: 710x840x910 mm (đến bảng điều khiển: 1.270 mm)

Với khả năng rotor tự động cân bằng (self-balancing), máy ly tâm túi máu để sàn J6-MI cho phép người sử dụng có thể tải các mẫu mất cân bằng tới 100g mà không phải dừng máy. Với dòng rotor ARIES, người sử dụng được đảm bảo tuyệt đối về sự an toàn cho bản thân, cho mẫu ly tâm, ngoài ra tăng sự thuận lợi cho người sử dụng với các mẫu chỉ ước lượng bằng cảm quan (ví dụ như ly tâm các túi máu) mà không cần phải cân bằng trước khi ly tâm.

Không chỉ sở hữu động cơ từ tính, không chổi than với moment xoắn cao, J6-MI còn được tích hợp rất nhiều tính năng của dòng ly tâm công suất lớn để trở thành một công cụ không thể thiết trong việc ly tâm tách các thành phần máu cũng như cho một số ứng dụng khác. Với dung tích 6 lít, máy có khả năng ly tâm đa dạng từ các ống tới túi máu và các chai, chẳng hạn như cho phép tải tới 6 ống (loại 1 lít), 6 túi máu (loại 550 ml) hoặc nhiều loại ống/bình khác với lực ly tâm tới 5.020 xg.

Về độ an toàn, J6-MI được trang bị nhiều chức năng tiên tiến như chức năng bảo vệ mất cân bằng, chức năng khóa cửa bên trong, chức năng bảo vệ quá tốc độ của rotor, bảo vệ nhiệt độ cho mẫu ly tâm. Buồng ly tâm của máy bằng thép có phủ chất chống nhiễm khuẩn. Bên cạnh đó, các chương trình ly tâm có thể được cài sẵn trong bộ nhớ của máy, điều khiển bằng bộ xử lý riêng, cho phép lựa chọn các bước tăng/giảm tốc hoặc khóa bàn phím để duy trì thông số cài đặt.

Đây là một trong nhiều giải pháp, công nghệ được trưng bày, giới thiệu trong “Chợ Công nghệ & Thiết bị chuyên ngành y tế - Y tế gia đình và chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, được tổ chức tại 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM từ ngày 10-12/10/2019.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia trưng bày xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - 3825 0602 - 0968 845 770 (gặp chị Hương)
Email: info@techport.vn hoặc tmhuong@cesti.gov.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả