SpStinet - vwpChiTiet

 

Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Giải pháp xử lý hồ bơi không dùng hóa chất, tạo nguồn nước an toàn và làm đẹp da”.

Hội thảo nhằm hỗ trợ thông tin cho các doanh nghiệp thiết kế - lắp đặt, khách sạn, hồ bơi công cộng về giải pháp đảm bảo chất lượng nguồn nước hồ bơi không sử dụng hóa chất, bảo vệ môi trường. Sự kiện sẽ diễn ra vào sáng 05/9 sắp tới, tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM - Techmart Daily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM).

Sự kiện do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Dương Hà Retek USA tổ chức.

Công nghệ xử lý nước hồ bơi dựa trên nguyên lý từ trường từ để tạo ra nguồn nước ion mang điện tích âm, có tác dụng chống lão hóa, giúp đẹp da. Ngoài ra, công nghệ này còn ứng dụng tia UV với bước sóng 185nm và 254nm tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh, đảm bảo chất lượng nguồn nước và bảo vệ sức khỏe cho người bơi. Bên cạnh đó, nước hồ bơi sau thời gian hoạt động có thể được tuần hoàn để xử lý và cung cấp trở lại. Công nghệ có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp xử lý thông thường như điện phân muối và Cl2 về an toàn sức khỏe, diệt khuẩn và bảo vệ môi trường.

Giải pháp xử lý nước hồ bơi của Công ty TNHH Dương Hà Retek USA giúp doanh nghiệp có nguồn nước sạch đạt chuẩn nước uống, không chất độc hại, không mùi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bơi khi vận động, vui chơi trong hồ. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm chi phí năng lượng, hóa chất xử lý; dễ lắp đặt; tuổi thọ công nghệ cao.

Quý vị quan tâm có thể đăng ký tham dự (miễn phí) với Ban tổ chức (trước ngày 05/9) theo địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957

DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn

Quý vị có thể tải Phiếu đăng ký tham dự hoặc Đăng ký trực tuyến tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả