SpStinet - vwpChiTiet

 

Cải thiện hiệu quả hoạt động của tàu biển bằng công cụ kỹ thuật số

Giờ đây, chủ tàu và người vận hành tàu biển có thể kiểm soát tốt hơn chi phí dành cho việc đưa tàu vào ụ cạn của mình bằng một công cụ kỹ thuật số mới được phát triển bởi AkzoNobel - doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất sơn và chất phủ.

Công cụ này có tên là DryDoQ Insights, có khả năng dự đoán gần chính xác tình trạng phần thân chìm mà không cần kiểm tra trực quan. Bằng cách phân tích dữ liệu, DryDoQ Insights cho thấy toàn bộ thông tin về sự mài mòn và bám bẩn bề mặt - giúp cải thiện kế hoạch bảo trì và tăng hiệu quả hoạt động.

cai thien hieu qua hoat dong cua tau bien bang cong cu ky thuat so
DryDoQ Insights có khả năng dự đoán gần như chính xác

Nói cách khác, DryDoQ Insights sẽ đưa ra dự đoán dựa trên dữ liệu độc quyền được tổng hợp từ nhiều nguồn dữ liệu bên ngoài. Nó cho thấy những vùng đặc biệt để xem xét cũng như xem xét từng loại tàu hay lịch sử vào ụ cạn trước đó. Đây là sản phẩm mới nhất thể hiện tầm nhìn, sự đổi mới và khám phá không ngừng của AkzoNobel trong việc đưa ra các giải pháp vượt ngoài sự mong đợi và trí tưởng tượng của khách hàng.

Được biết, công nghệ này đã được ra mắt như một sản phẩm khả dụng cho một trong những nhà vận hành đội tàu lớn nhất thế giới - đơn vị thử nghiệm và cung cấp phản hồi thường xuyên, từ đó giúp phát triển và cải tiến công nghệ này. Đồng thời, hệ thống cũng được tung ra thị trường.

Chuyên gia Michael Hindmarsh - trưởng nhóm AkzoNobel Incubator tại Anh chia sẻ, là một nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp cao cấp cho ngành vận tải, chúng tôi luôn tìm cách mang đến cho khách hàng của mình một lợi thế nhất định. DryDoQ Insights giúp chủ tàu đưa ra những quyết định phù hợp đối với các yêu cầu sửa chữa sắp xảy đến, điều này sẽ giúp họ kiểm soát tốt hơn chi phí bảo trì.

Hoạt động trong ngành sản xuất sơn và chất phủ, AkzoNobel là đơn vị đi đầu trong việc phân tích dữ liệu lớn trong ngành công nghiệp hàng hải với hơn 40 năm kinh nghiệm. Một loạt các công cụ kỹ thuật số đã được đơn vị này phát triển cho khách hàng bao gồm Intertrac Vision báo trước các hiệu ứng mà các loại sơn gây ra cho thân tàu kể cả trước khi dùng sơn đó.

Quỳnh Nga

Nguồn: Báo Công Thương

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả