SpStinet - vwpChiTiet

 

Taesungdt giới thiệu công nghệ sợi quang và tìm đối tác tại Việt Nam

Công ty Taesungdt (Hàn Quốc) vừa đến TP. HCM tổ chức buổi thuyết trình về công nghệ sản xuất sợi quang (Fiber Optic) và tìm kiếm cơ hội chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực trên cho các đối tác tại Việt Nam.

taesungdt gioi thieu cong nghe soi quang va tim doi tac tai viet nam

TAESUNGDT đang tìm kiếm đối tác chyển giao công nghệ sản xuất sợi quang tại Việt Nam

Theo đại diện Taesungdt, với xu hướng toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh của mạng viễn thông 3G, 4G và 5G thì lĩnh vực công nghệ sợi quang là cực kỳ quan trọng cũng như sự chuẩn bị trên diện rộng các thiết bị 5G để bước đầu cung cấp dịch vụ viễn thông di dộng thế hệ thứ 5 (5G).

Hiện Việt Nam là nước xếp thứ 3 thế giới về tỉ lệ gia tăng sử dụng Smartphone chỉ sau Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ thể lượng người sử dụng Internet năm 2016 là 56,8 triệu người và dự báo sẽ tăng lên 87,9 triệu người vào năm 2020. Việt Nam sau khi gia nhập 4G đã có 4,6 triệu hộ gia đình sử dụng FTTH và dự kiến sẽ tăng lên 65,7 triệu người sử dụng vào năn 2020. Với tiềm năng cũng như cơ hội trên đã thúc đẩy Taesungdt đến xúc tiến tìm kiếm dự án đầu tư chuyển giao công nghệ sản xuất sợi quang tại Việt Nam.

Ông Lee Seouk Kewn - CEO của Taesungdt - chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn có cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam để có thể chuyển giao công nghệ giúp người Việt Nam trực tiếp sản xuất được sợi quang. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật để doanh nghiệp Việt Nam sở hữu công nghệ này. Công nghệ sản xuất sợi quang sẽ là lợi thế cạnh tranh trên thị trường 5G hiện nay”.

Được biết, hiện Taesungdt chuyên sản xuất linh kiện quang học và thiết bị tự động hóa trong lĩnh vực công nghiệp điện tử và đang cung cấp thiết bị sản xuất sợi quang cho Corning Korea, Samsung Fiber Optics, Taihan Fiber Optics trong suốt 20 năm liền.

Nguồn: Báo Công Thương

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả