SpStinet - vwpChiTiet

 

Cơ hội khởi nghiệp từ AI và IoT

Tại TP.HCM, cuộc thi AIoT & Smart Cities 2019 đã chính thức được phát động  với chủ đề “Thông minh hơn để cuộc sống tốt hơn”. 

Cuộc thi do Vườn ươm Doanh nghiệp phần mềm Quang Trung (QTSC Incubator) tổ chức lần đầu, với sự bảo trợ của Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, Hội Tin học TP.HCM, Hội Tin học Việt Nam và Công viên Phần mềm Quang Trung.

Mục tiêu của cuộc thi nhằm mang đến cho các bạn sinh viên, doanh nghiệp trong và ngoài ngành công nghệ thông tin không gian giao lưu, sáng tạo, chia sẻ các xu hướng khoa học công nghệ trên thế giới như trí tuệ nhân tạo (AI); Internet vạn vật kết nối (IoT). Cuộc thi cũng giúp cập nhật mức độ sẵn sàng của cộng đồng khởi nghiệp trước làn sóng cách mạng công nghiệp lần thứ 4; khơi nguồn ý tưởng - phát triển sản phẩm từ ý tưởng khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo.

Thông qua cuộc thi, các nhóm có những ý tưởng, dự án tốt sẽ được trải qua quá trình huấn luyện, đào tạo, tư vấn để hoàn thiện sản phẩm và bước vào giai đoạn tăng tốc qua chương trình SpeedUp của Sở Khoa học và Công nghệ TP. HCM. Với sự hỗ trợ đó, các dự án sẽ đi vào thực tế, giải quyết những vấn đề của thành phố.

Nguồn: sggp.org.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả