SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo giới thiệu “Giải pháp giáo dục trực tuyến trong thời đại công nghệ số”

Nhằm hỗ trợ ứng dụng công nghệ mới vào công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu cho học viên và giảng viên ở các trường đại học, viện nghiên cứu, trung tâm đào tạo, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Touch Pride để tổ chức hội thảo nêu trên tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM) vào lúc 8h30, ngày 28/03 sắp tới. Mời Quý vị quan tâm tham dự.

Mô hình học tập trực tuyến này của Touch Pride không chỉ phục vụ cho hệ thống giảng dạy của các trường đại học, trung tâm đào tạo, mà còn cho phép các đối tượng có nhu cầu học tập và giảng dạy tự do có thể tiếp cận. Học viên chủ động lựa chọn những môn học ưa thích, giáo viên truy cập yêu cầu của học viên để mở các khóa đào tạo trực tuyến và tự tạo nguồn thu nhập.

Với giải pháp học tập trực tuyến, học viên không cần phải trả các khoản thu cơ sở vật chất và chi phí đi lại, giúp học viên tiết kiệm được 80% học phí so với học ngoại tuyến. Giáo viên giảng dạy trực tuyến sẽ kiếm được nhiều hơn 63% thu nhập so với cùng một công việc tại các trung tâm. Phương pháp học tập và giảng dạy trực tuyến sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa thời gian đi lại, tạo tương tác tốt và định giá khóa học linh hoạt.  

Quý đơn vị quan tâm tham dự (miễn phí) gửi Phiếu đăng ký về Ban tổ chức trước ngày 28/3, theo địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957

DTDĐ: 081 666 0603 (gặp C.Thiên Thư) -  Email: thienthu@cesti.gov.vn

Quý vị có thể tải Thư mờiPhiếu đăng ký hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

 

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả