SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo giới thiệu "Công nghệ sản xuất sản phẩm Eco-ToV, thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể và hỗ trợ chống lão hóa"

Sẽ được Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty CP Tập đoàn Thanh niên Việt Nam tổ chức vào sáng 14/3, tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM).

Eco-ToV là sản phẩm được chiết xuất từ sâm núi, tỏi, nghệ, cây lô hội, bồ công anh, quả xoài, Acai và một số chất khoáng như: ô-xít kẽm, mangan sulfat, glutamine, axit folic, vitamin các loại,…có tác dụng giải độc cơ thể, làm chắc thành mạch máu giúp tránh được các bệnh về tim mạch, bồi bổ sức khỏe, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, hỗ trợ làm căng và sáng da, làm đen và mượt tóc,...Đây là một loại thực phẩm chức năng, hỗ trợ làm đẹp và chống lão hóa.

Công nghệ sản xuất Eco-ToV có xuất xứ từ Hàn Quốc, sản phẩm đã được tiêu thụ tại nhiều nước trên thế giới. Đơn vị chuyển giao cam kết sẵn sàng hỗ trợ phân phối sản phẩm cho doanh nghiệp tiếp nhận công nghệ và hợp tác tổ chức nuôi trồng các nguyên liệu thảo dược tại Việt Nam.

Quý đơn vị quan tâm tham dự (miễn phí) gửi Phiếu đăng ký về Ban tổ chức trước ngày 14/3, theo địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957

DTDĐ: 081 666 0603 (gặp C.Thiên Thư) -  Email: thienthu@cesti.gov.vn

Quý vị có thể tải Thư mờiPhiếu đăng ký hoặc đăng ký trực tuyến tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả