SpStinet - vwpChiTiet

 

Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Công nghệ đục vi lỗ trên màng bao, tăng chất lượng trái cây”

Hội thảo sẽ diễn ra từ 8h30 ngày 10/01/2019, tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily, 79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Sự kiện do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH Chớp Ngay tổ chức.

Đây là công nghệ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp chế biến nông sản, hợp tác xã, trang trại sản xuất các loại trái cây sạch, an toàn cho người tiêu dùng và tạo nên thương hiệu trái cây Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Giải pháp tăng chất lượng trái cây bằng màng bao bảo vệ thực phẩm BOPP (Biaxial Oriented Polypropylene) từ hạt nhựa PP (Polypropylene), ứng dụng công nghệ Nhật Bản. Vật liệu màng bao hoàn toàn sạch, không nhiễm chì cũng như các chất độc hại, đã được kiểm định và đạt chuẩn của Bộ Y tế về bao bì cho thực phẩm và trái cây. Phương pháp tạo màng bao sử dụng công nghệ kéo màng ổn định, giúp màng có độ dày đều và công nghệ đục lỗ cơ khí chính xác bằng nhiệt, tạo các lỗ đục có độ xuyên tốt đảm bảo không khí và nước có thể thoát ra dễ dàng.

Công nghệ cho phép bảo vệ trái cây 100% khỏi côn trùng gây hại. Bao màng thoáng khí giúp trái cây sinh trưởng và phát triển tự nhiên, đã và đang được áp dụng trên các loại trái cây như nho, xoài, táo, dưa hấu… cho sản lượng cao, mẫu mã đẹp và chất lượng tăng đáng kể so với sử dụng các loại màng bao thông thường.

Quý đơn vị quan tâm tham dự (miễn phí) gửi Phiếu đăng ký về Ban tổ chức trước ngày 10/01/2019, theo địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DTDĐ: 081 666 0603 (gặp chị Thư) -  Email:
thienthu@cesti.gov.vn 

Quý vị có thể tải Thư mời, Phiếu đăng ký tham dự hoặc Đăng ký trực tuyến tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả