SpStinet - vwpChiTiet

 

Video: Xử lý đồ họa chuyên nghiệp với công nghệ ảo hóa WANVDI

Giải pháp ảo hóa máy trạm mạnh mẽ phù hợp cho công việc văn phòng và các thao tác xử lý đồ họa phức tạp đã được giới thiệu tại buổi hội thảo sáng 23/11 do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ thông tin WAN tổ chức tại 79 Trương Định, quận 1, TP.HCM.

WANVDI là hệ thống có công dụng ảo hoá máy trạm của người dùng vào bên trong một máy chủ vật lý, và nhân viên của các doanh nghiệp sẽ làm việc trên máy trạm ảo đó bằng phương thức kết nối từ xa. Do áp dụng phương pháp sử dụng máy tính từ xa, nên quản lý và nhân viên có thể chủ động làm việc mọi lúc mọi nơi, giúp hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn tiết kiệm được chi phí vận hành đầu tư thiết bị cũng như hạn chế được những rủi ro thường gặp từ các hệ thống hiện tại như: hư hỏng phần cứng máy tính phải chờ sửa chữa, tìm linh kiện thay thế; laptop bị đánh cắp/ thất lạc gây mất hoặc rò rỉ các bí mật kinh doanh. 

Theo ông Lê Nguyễn Trung, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ thông tin WAN, ngoài khả năng thích hợp với các công việc văn phòng thông thường, hệ thống ảo hóa được thiết kế riêng cho xử lý đồ họa còn giúp các tác vụ trên các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp hiện nay như Adobe Photoshop và Adobe Effects trở nên mượt mà và trơn tru.

Hội thảo là một trong các hoạt động triển khai Chương trình Phát triển thị trường Khoa học và Công nghệ do Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM thực hiện, với mục đích thúc đẩy và hỗ trợ thương mại hóa các kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, tài sản trí tuệ của doanh nghiệp, phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời khai thác, phát triển và kết nối cung nguồn cung - cầu công nghệ trên địa bàn Thành phố và các tỉnh phía Nam.

Xem video phát lại

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả