SpStinet - vwpChiTiet

 

Hệ thống điện hòa lưới năng lượng mặt trời đạt hiệu quả cao

Nhiều kinh nghiệm quý được đúc kết từ quá trình lắp ráp và cung cấp hệ thống điện năng lượng mặt trời đã được các chuyên gia đến từ Công ty Solar Power Việt Nam chia sẻ tại buổi hội thảo chuyên đề "Giải pháp thiết kế hệ thống điện hòa lưới đạt hiệu quả cao" sáng 22/11 tại 79 Trương Đinh, quận 1, TP.HCM. Sự kiện do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức.

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới là hệ thống bao gồm các tấm pin mặt trời, inverter (bộ hòa lưới) nối lưới điện và các phụ tải đang sử dụng. Mục đích ra đời của hệ thống nhằm giảm thiểu sự phụ thuộc vào điện lưới, giảm chi phí sử dụng điện. Điện thu được từ các tấm pin năng lượng mặt trời là điện 1 chiều, qua bộ hòa lưới điện sẽ đổi sang dòng điện 2 chiều 1 pha cùng tần số với điện hòa lưới. Hệ thống thích hợp cho những đơn vị sử dụng điện nhiều vào ban ngày như: văn phòng công sở, trường học, nhà máy, xí nghiệp, khu trung tâm hành chính, khách sạn...

Chia sẻ của Công ty Solar Vietnam giúp người sử dụng hiểu rõ các chi tiết kỹ thuật khi tính toán công suất, thiết kế và lựa chọn thiết bị cho hệ thống điện mặt trời hòa lưới để đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, giải pháp cũng giúp người dùng hiểu rõ về tính đúng đắn của việc đầu tư công nghệ và đón đầu xu hướng ứng dụng năng lượng sạch hiện nay.

Xem video phát lại: phần thuyết trình, phần thảo luận.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả