SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo sáng 27/11/2018: "Công nghệ tuyển khoáng và xử lý chất thải rắn"

Hội thảo nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu tư thuộc ngành công nghiệp khoáng sản trong phân tích, tuyển khoáng đầu vào và đưa ra giải pháp xử lý chất thải rắn đạt hiệu quả cao cho các đơn vị thuộc lĩnh vực môi trường.

Mỗi loại khoáng sản hay chất thải rắn đều có tính chất cơ lý tính khác nhau. Vì vậy, để khai thác hiệu quả khoáng sản, xử lý triệt để chất thải rắn cần phải thiết kế phòng thí nghiệm đạt chuẩn và xây dựng nhà máy chế tạo thiết bị sao cho tăng tính chủ động, tiết kiệm thời gian, chi phí và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, việc đầu tư các xưởng sản xuất và chế biến kim loại nhằm phục vụ việc chế tạo thiết bị trong công nghiệp phụ trợ cho ngành tuyển khoáng và xử lý chất thải rắn cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tính hiệu quả của doanh nghiệp.

Các giải pháp đầu tư nhà máy, thiết bị tuyển khoáng; nhà máy xử lý chất thải rắn cũng như các công nghệ liên quan nhằm xác định hướng đầu tư thông qua những dự án chuyển giao công nghệ thực tế sẽ được Công ty TNHH Nam Nhật và các chuyên gia đầu ngành về địa chất và nhà máy sản xuất thiết bị tuyển khoáng đến từ Ukraine giới thiệu đến các đại biểu tham dự hội thảo (tổ chức từ 8h30 - Thứ ba, ngày 27/11/2018 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily, 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM).

Quý đơn vị quan tâm tham dự (miễn phí) gửi Phiếu đăng ký về Ban tổ chức trước ngày 26/11/2018, theo địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DTDĐ: 081 666 0603 (gặp chị Thư) -  Email:
thienthu@cesti.gov.vn 

Quý vị có thể tải Thư mời, Phiếu đăng ký tham dự hoặc Đăng ký trực tuyến tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả