SpStinet - vwpChiTiet

 

"Cẩm nang" đi Chợ Công nghệ và Thiết bị Y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám

8h00 sáng mai, Thứ Năm 11/10/2018, Chợ Công nghệ và Thiết bị Y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám 2018 sẽ khai mạc tại 79 Trương Định, Quận 1, TP.HCM. Quý vị đã đăng ký tham dự chưa? Mời tải "Cẩm nang" trước khi đi Chợ.

Để Techmart Y tế 2018 có cơ hội phục vụ tốt hơn cho Quý vị khi đến Chợ, mời tham khảo trước thông tin về 36 đơn vị và 95 công nghệ, thiết bị chào bán tại Techmart, được thể hiện trong "Cẩm nang" của Techmart Y tế 2018:

-Danh mục các đơn vị và công nghệ, thiết bị chào bán

-Thông tin khái quát về các đơn vị chào bán

-Thông tin khái quát về các công nghệ và thiết bị chào bán

Tính đến 0 giờ ngày 10/10/2018, Techmart Y tế 2018 (với 3 hoạt động chính là: Trưng bày giới thiệu công nghệ, thiết bị; Hội thảoTư vấn trực tiếp) đã thu hút sự tham gia của 42 đơn vị chào bán (viện nghiên cứu, trường đại học, các doanh nghiệp cung ứng công nghệ và thiết bị) và hơn 100 công nghệ và thiết bị. Điểm nhấn của Techmart lần này là tập trung giới thiệu các công nghệ và thiết bị theo hướng y tế dự phòng, do các đơn vị trong nước nghiên cứu và phát triển.

Techmart là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm hỗ trợ đưa sản phẩm nghiên cứu từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ ra thị trường phục nhu nhu cầu ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, Techmart còn là cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp tìm kiếm đối tác đầu tư, hợp tác để phát triển sản phẩm, ý tưởng sáng tạo và phát triển kinh doanh.

*Quý vị có thể tải Thư mời Khai mạcĐăng ký trực tuyến tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả