SpStinet - vwpChiTiet

 

Thiết bị laser nội mạch

Với khả năng ứng dụng đa dạng và hiệu quả điều trị cao, thiết bị đã và đang được sử dụng rộng rãi trong các khoa, phòng vật lý trị liệu.

Bằng cách chiếu chùm tia laser công suất thấp vào bên trong lòng tĩnh mạch thông qua bộ kim luồn nội mạch, thiết bị có các khả năng chỉnh lý hoạt động hệ thần kinh và các tuyến nội tiết, kháng viêm, giảm phù nề, giảm đau, điều hòa sự co bóp cơ tim, điều chỉnh huyết áp, kích thích hệ miễn dịch,…

Thiết bị được điều khiển bởi vi xử lý, có tần số kích thích từ 8-72 Hz, sử dụng bước sóng laser 650 nm+/- 10% với cường độ < 6nW, cường độ từ trường của từ cực tròn là 1 mT và từ cực dẹp là 5 mT. Thiết bị sử dụng nguồn điện 220 VAC–50 Hz, trọng lượng 12 kg và hoạt động trong điều kiện nhiệt độ từ 10-400C, độ ẩm < 80%.

Với thiết kế đẹp, gọn nhẹ cùng 2 đầu phát laser. thiết bị có khả năng điều trị cùng lúc hai bệnh nhân; dùng riêng lẻ hoặc kết hợp với những tác nhân vật lý khác trong điều trị; sử dụng hệ thống điều khiển bằng màn hình cảm ứng chạm dễ dàng cho người dùng khi thao tác và sử dụng.

Thiết bị  laser nội mạch sẽ được Viện Vật lý Y sinh học trưng bày và giới thiệu tại “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám” tổ chức tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM – Techmart Daily (79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1) từ ngày 11-13/10/2018.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả