SpStinet - vwpChiTiet

 

Techmart Y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám sẽ khai mạc ngày 11/10/2018

Điểm nhấn của Techmart lần này là tập trung giới thiệu các công nghệ và thiết bị theo hướng y tế dự phòng, do các đơn vị trong nước nghiên cứu và phát triển. Nổi bật là các công nghệ như: sản xuất stent mạch vành, khử khuẩn sinh học biosanitizer, tầm soát ung thư đại tràng không cần nội soi, vật liệu mới cho cấy ghép răng.

Ngoài ra, khách tham quan có thể khám phá các thiết bị trị liệu chuyên sâu như hệ thống chạy thận nhân tạo, giải pháp làm ấm máu và dịch truyền, giải pháp trị liệu đau lưng; Hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện và phòng khám, phần mềm quản lý nhà thuốc…

Sự kiện đã thu hút 42 đơn vị tham gia, từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ và các nhóm khởi nghiệp tại TP.HCM, giới thiệu hơn 100 công nghệ và thiết bị trong và ngoài nước sẵn sàng cung cấp chuyển giao. Song song với các hoạt động trưng bày, giới thiệu công nghệ và thiết bị tại Techmart, sẽ diễn ra 18 chuyên đề hội thảo trình diễn công nghệ nhằm tập trung giới thiệu các công nghệ có hiệu quả ứng dụng cao trong, chăm sóc và phục hồi sức khỏe, xử lý môi trường cho bệnh viện và phòng khám

Bên cạnh đó, một hoạt động gần đây đã trở thành "truyền thống", "thương hiệu" không thể thiếu đối với các Techmart do Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN TP.HCM (CESTI) tổ chức thực hiện, là tư vấn trực tiếp của chuyên gia về công nghệ. Ban tổ chức đã triển khai khảo sát nhu cầu doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, với hơn 100 yêu cầu tìm kiếm công nghệ. Trong đó, bên cạnh một số yêu cầu đã được giải đáp, cung cấp thông tin tức thời, nhiều yêu cầu công nghệ đã được Ban tổ chức mời các chuyên gia nhiều kinh nghiệm tham gia tư vấn, giải đáp cho các doanh nghiệp và cá nhân ngay tại sự kiện.

Lễ khai mạc Techmart Y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám sẽ được tổ chức vào lúc 08g00 Thứ Năm ngày 11/10/2018, tại Sàn Giao dịch Công nghệ – Techmart Daily, tòa nhà 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Techmart là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm hỗ trợ đưa sản phẩm nghiên cứu từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ ra thị trường phục nhu nhu cầu ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, Techmart còn là cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp tìm kiếm đối tác đầu tư, hợp tác để phát triển sản phẩm, ý tưởng sáng tạo và phát triển kinh doanh.

Quý vị đang quản lý, điều hành các cơ sở y tế? Quý vị có nhu cầu đầu tư, tìm kiếm các trang thiết bị  phục vụ ngành y tế? Mời Quý vị tham dự Lễ khai mạc Techmart và tìm cho mình các giải pháp công nghệ phục vụ hữu hiệu cho các công việc thường ngày.

Thông tin chi tiết liên hệ tại:

Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN TP. HCM

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.

Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635

Fax: (028) 3829 1957. Email: minhttk@cesti.gov.vn

Mobile: 0909 00 22 38 (gặp Kim Minh)

 

(Tập chỉ dẫn Techmart sẽ được Ban tổ chức cung cấp miễn phí cho các đơn vị, cá nhân đăng ký tham dự trước khi diễn ra sự kiện).

*Quý vị có thể tải Thư mời Khai mạcĐăng ký trực tuyến tại đây.

 

 

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả