SpStinet - vwpChiTiet

 

Để được tư vấn trực tiếp tại Techmart? Rất đơn giản!

Chỉ cần đánh dấu (x) vào ô trống bên cạnh tên các công nghệ, thiết bị trong danh mục công nghệ và thiết bị chào bán và gửi lại cho Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN TP.HCM trước ngày 25/04/2018, doanh nghiệp sẽ “đi chợ” thành công, thiết thực hơn với những tư vấn “sát sườn” từ các chuyên gia được Ban tổ chức mời, trên cơ sở phản hồi nhu cầu từ các doanh nghiệp.

Gần 100 công nghệ và thiết bị của các nhà cung ứng đến từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ trong và ngoài nước sẽ được trưng bày, giới thiệu tại “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành trồng trọt, chế biến và bảo quản rau, củ, quả” diễn ra trong các ngày 10-11/05/2018. Sự kiện do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily, tòa nhà 79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM nhằm góp phần nâng cao chất lượng chế biến nông sản thực phẩm phục vụ nhu cầu xã hội, thúc đẩy ứng dụng khoa học và công nghệ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, tại sự kiện sẽ có các chuyên gia tư vấn trực tiếp cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu đến tìm hiểu, đầu tư đổi mới công nghệ. Để chuẩn bị tốt cho hoạt động tư vấn trực tiếp, danh mục các công nghệ và thiết bị sẽ được chào bán tại sự kiện (tham khảo danh mục) đã được Ban tổ chức chuẩn bị và thông tin rộng rãi để các doanh nghiệp tham khảo, lựa chọn, và thậm chí, đăng ký nhu cầu nhu cầu tìm hiểu, đổi mới công nghệ đối với cả những công nghệ và thiết bị nằm ngoài danh mục.

Để đăng ký tham dự Techmart, tìm kiếm các công nghệ và thiết bị, tiếp xúc các chuyên gia tư vấn, Quý vị có thể liên hệ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

ĐT: (028) 3825 0602 - Fax: (028) 3829 1957

DĐ: 0918 692 173 (gặp anh Cang)

Email: techmart@cesti.gov.vn

 

* Quý vị có thể tham khảo danh mục công nghệ và thiết bị chào bán và đăng ký tư vấn, tìm hiểu tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả