SpStinet - vwpChiTiet

 

Hiệu quả và an toàn với hộp nối dây cáp điện đạt chuẩn chống nước IP68

Các loại hộp nối với khả năng chống nước và bào mòn cao, chuyên dùng để đấu nối các thiết bị điện ngoài trời đã được Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Kỹ thuật điện sản xuất và Thương mại Tân Đức Hàn giới thiệu vào sáng 06/04 tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM-TechmartDaily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM).

Hộp nối cáp rẽ nhánh Tangent MTC-TR-3S có 1 đường ra đèn chuyên dùng cho trụ đèn đơn, MTC-TR-3SD có 2 đường ra đèn dùng cho trụ đèn đôi và MTC-TR-3SF có 1 dây ra riêng biệt dùng để tiếp đất. Các thiết bị có nhiều ưu điểm như: tích hợp chuẩn chống nước IP68 từ 7 đến 8 tiếng; đảm bảo an toàn điện với cầu dao chống giật ELCB (RCBO) của Hàn Quốc lắp đặt bên trong và có nút kiểm tra cho phép đóng mở ELCB  ngay từ bên ngoài; có 2 đèn báo nguồn vào nguồn ra để dễ dàng kiểm tra bằng mắt thường, giúp việc bảo dưỡng dễ dàng nhanh chóng; cáp nguồn và cầu đấu (bằng nhôm hoặc đồng) được bảo vệ bằng chụp silicon kín nước; ốc vít làm bằng inox không gỉ; vỏ thiết bị từ nhựa ABS tăng độ bền, giảm hao mòn theo thời gian.

Hộp nối cáp rẽ nhánh kín nước Tangent MTC-TR-B3 có 1 ngõ vào 3 ngõ ra dùng cho các trụ góc đường chia ra 2 hoặc 3 nhánh khác nhau, MTC-TR-B2 (không có dây lên đèn) và MTC-TR-2S (với 1 dây lên đèn) chuyên dùng để nối dây cáp điện. Các thiết bị có ưu điểm như: có hệ số an toàn cao nhờ đưa tất cả các mối nối vào trong hộp kín nước chuẩn IP68; sử dụng các đầu nối dây điện (domino) chuyên dùng cho ngoài trời, hạn chế sự gia nhiệt và biến dạng do tác động của môi trường; cáp nguồn và cầu đấu (bằng nhôm hoặc đồng) được bảo vệ bằng chụp silicon kín nước; ốc vít làm bằng inox không gỉ; vỏ làm từ nhựa ABS giúp tăng độ bền. Thiết bị sử dụng cho mạng 3 pha, có thời hạn sử dụng vĩnh viễn do bên trong không có thiết bị điện tử.

Toàn cảnh hội thảo - Ảnh: KT

Ông Nguyễn Chí Sỹ, Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật điện Sản xuất và Thương mại Tân Đức Hàn cho biết, hiện nay các giải pháp như dùng băng keo cách điện, siết cáp bằng domino, lắp cầu chì, aptomat, ELCB (RCBO) hoặc sử dụng hộp nối kín nước chuyên dụng nhập khẩu để đấu nối dây cáp điện vẫn còn nhiều hạn chế về giá thành, hiệu quả và tính an toàn. Cầu đấu nối kín nước chuẩn IP68 với hầu hết các bộ phận được thiết kế và gia công tại Việt Nam sẽ là giải pháp thay thế hiệu quả, an toàn và giá thành hợp lý, đáp ứng các yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp khác nhau của khách hàng.

Hội thảo đã thu hút sự quan tâm theo dõi của nhiều đại biểu đến từ các đơn vị nghiên cứu, quản lý và quy hoạch đô thị, các doanh nghiệp thi công và lắp đặt thiết bị điện công cộng trên địa bàn các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả