SpStinet - vwpChiTiet

 

Ứng dụng phần mềm của Nhật Bản trong quản lý sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp

Là nội dung hội thảo giới thiệu giải pháp phần mềm ERP nổi tiếng tại Nhật Bản của công ty Uchida, một công ty có uy tín hàng đầu về CNTT của Nhật Bản, với hơn 4.500 khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản ứng dụng thành công. Sự kiện do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Fujinet Systems tổ chức, sẽ diễn ra vào sáng 18/4/2018 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily, 79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Theo thông tin từ ban tổ chức, giải pháp với qui trình quản lý khoa học, chặt chẽ và khép kín, đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm từ các doanh nghiệp trong nhiều năm qua, từ khâu kinh doanh bán hàng đến mua hàng, quản lý kho, sản xuất, xử lý thông tin nghiệp vụ, liên kết chặt chẽ với phân hệ kế toán được quản lý theo quy định của Việt Nam. FujiCocktail là một hệ thống thông tin thống nhất trong doanh nghiệp, giúp cho việc quản trị, điều hành doanh nghiệp được thuận tiện, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Tại Việt Nam Công ty Fujinet là đối tác Việt hóa và triển khai từ năm 2012, đến nay đã có nhiều doanh nghiệp của Việt Nam và doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam thuộc các lĩnh vực: thực phẩm, thiết bị, linh kiện điện - điện tử, y tế - dược phẩm, hóa mỹ phẩm, may mặc - thời trang,...ứng dụng thành công, đem lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

Sự kiện là một trong những hoạt động thực hiện chương trình hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất-kinh doanh, góp phần nâng cao năng suất - chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Quý cơ quan, đơn vị quan tâm có thể đăng ký tham dự (miễn phí) theo địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - 3822 1635
Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0909002238 (gặp C. Minh)
Email: minhttk@cesti.gov.vn - ttcn@cesti.gov.vn

Để công tác tiếp đón, chuẩn bị tài liệu cho đại biểu tham dự được chu đáo, xin vui lòng đăng ký trước ngày 17/4/2018.

Quý vị có thể tải Thư mời, Phiếu đăng ký hoặc Đăng ký trực tuyến tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả