SpStinet - vwpChiTiet

 

Que thử nhanh hàn the trong thực phẩm

Hàn the có thể làm thực phẩm dai và dòn hơn, bảo quản được lâu hơn, nên chúng thường bị lợi dụng để cho thêm vào một vài loại thức ăn nhằm tăng “độ ngon” của chúng. Hàn the khi ăn vào cơ thể chỉ thải được một phần, phần còn lại tích lũy trong cơ thể, gây nhiều tác hại khác nhau. Vì vậy, kiểm tra hàn the có trong thực phẩm là rất cần thiết.

Sản phẩm cho phép kiểm tra nhanh hàn the trong thực phẩm. Với giới hạn phát hiện hàn the trong thực phẩm ở tỉ lệ 50 mg/L, sản phẩm cho kết quả trong 5-15 phút đo.

Sản phẩm có nhiều ưu điểm so với các bộ KIT ngoại nhập như gọn nhẹ; độ nhạy cao; ứng dụng công nghệ mới thân thiện với môi trường. Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, giao diện bằng hình ảnh màu, video chạy trên máy tính và internet-TV nên rất dễ sử dụng.

Que thử hàn the đã được thương mại hóa, chi phí thấp, khoảng 140.000 đồng (Kit 50 lần thử). Công nghệ đã được hoàn thiện từ năm 2014.

Que thử nhanh hàn the trong thực phẩm sẽ được giới thiệu và chào bán tại Chợ công nghệ - thiết bị Chế biến thực phẩm năm 2017, diễn ra từ ngày 9-13/11/2017 tại Công viên Lê Văn Tám, đường Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM. Chợ sẽ trưng bày, giới thiệu chào bán gần 200 kết qu nghiên cu, công ngh và thiết b phục vụ lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả