SpStinet - vwpChiTiet

 

Nhiều sản phẩm công nghệ được giới thiệu tại Techmart

Nhiều sản phẩm công nghệ mới được giới thiệu tại sự kiện Techmart “Ứng dụng công nghệ sinh học trong lĩnh vực chế biến dược phẩm, thực phẩm chức năng và xử lý môi trường 2017”.

Trải qua nhiều hoạt động phong phú và sôi nổi, Techmart chuyên ngành “Ứng dụng công nghệ sinh học trong lĩnh vực chế biến dược phẩm, thực phẩm chức năng và xử lý môi trường 2017”, do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM (CESTI, thuộc Sở KH&CN TP.HCM) tổ chức trong 2 ngày (28-29/9/2017) đã khép lại với nhiều hợp đồng chuyển giao được ký kết, nhiều doanh nghiệp tìm được đối tác phù hợp ngay tại sự kiện.

Với 39 đơn vị tham gia, trưng bày giới thiệu hơn 100 công nghệ và thiết bị tại 40 gian hàng (trong đó có 6 đơn vị khởi nghiệp), Techmart lần này đã thu hút hơn 500 lượt khách tham quan, cùng sự tham dự đưa tin của nhiều cơ quan báo, đài trung ương và TP.HCM.

Sau Techmart, CESTI cam kết sẽ tiếp tục các hoạt động cung cấp thông tin, tư vấn chuyên gia để hỗ trợ, thúc đẩy kết nối các bên cung - cầu công nghệ và thiết bị, giúp các bên giao kết hợp đồng chuyển giao công nghệ thành công.

Mời Quý vị xem video giới thiệu các sản phẩm trưng bày và chào bán tại sự kiện.

Nguồn: CESTI

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả