SpStinet - vwpChiTiet

 

Sản phẩm khởi nghiệp - đổi mới sáng tạo "khoe dáng" tại Techmart 2017

Nhiều startup cũng mang các sản phẩm khởi nghiệp đến nhằm tìm kiếm đối tác ngay tại Techmart chuyên ngành ứng dụng công nghệ sinh học 2017 như tỏi đen, bộ rau má, nước bồ kết gội đầu, nước chưng tinh dầu hoa sen, trà gạo lức nảy mầm...

Bột rau má Quảng Thanh

Đây là sản phẩm được chế biến bằng công nghệ sấy lạnh tiên tiến của Nhật Bản, giữ lại hầu hết dưỡng chất tự nhiên và toàn bộ chất xơ từ rau tươi. Do bột có độ mịn dưới 5 micromet nên khi người dùng uống vào thì lượng chất xơ và dinh dưỡng có độ hấp thụ vào cơ thể khá cao. Bột rau má Quảng Thanh có mùi thơm nhẹ tự nhiên, không nồng nặc, được tiệt trùng triệt để, đảm bảo không còn ký sinh trùng, không vi khuẩn gây hại, có độ an toàn cao khi sử dụng. Sản phẩm có công dụng giúp sảng khoái, thanh mát cơ thể, hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch, làm đẹp da.

Đơn vị triển lãm: Công ty TNHH Thực phẩm Amin.

Tỏi đen IAmV

Tỏi đen IamV là tỏi được lên men từ tỏi trắng, không hóa chất phụ gia, không chất tạo ngọt, có hoạt chất dinh dưỡng cao, hàm lượng các hoạt chất như S-allycysteine, acid amin, polyphenol… trong tỏi đen đều cao hơn tỏi thường từ 1,5-18 lần. Tỏi đen có tác dụng hạ đường huyết và ổn định huyết áp, hạ cholesterol, giảm hấp thu cholesterol xấu qua màng ruột, làm giảm mỡ máu, chống oxy hóa các tế bào trong cơ thể, tăng sức đề kháng và chống nhiễm trùng

Đơn vị triển lãm: Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tôi Là V.

Nước bồ kết gội đầu An Nhiên

Nước bồ kết gội đầu An Nhiên được chiết xuất và cô đặc hoàn toàn từ bồ kết thiên nhiên thảo mộc (không có hóa chất độc hại). Với 10% saponin trong trái bồ kết, sản phẩm có công dụng ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc, làm sạch và thông thoáng da đầu, phục hồi mái tóc đen mượt óng ả.

Đơn vị triển lãm: Công ty TNHH Sản xuất Thương mại An Nhiên.

Nước chưng tinh dầu Hoa Sen

Nước chưng tinh dầu Hoa Sen là sản phẩm thu được trong quá trình chưng cất hơi nước tinh dầu từ hoa sen. Nước có mùi thơm nhẹ thuần khiết, ngăn ngừa lão hóa da, hạn chế mụn và giúp dưỡng ẩm cơ thể. Sản phẩm có nhiều công dụng như dùng phun xịt lên tóc để giữ ẩm, dưỡng tóc; dùng làm nước tắm em bé để diệt khuẩn, làm sạch da; dùng phun xịt hoặc lau nhà làm thơm mát không gian; làm nước xả vải an toàn.

Đơn vị triển lãm: Công ty TNHH Tinh Dầu Hương Đồng Tháp. 

Một số sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cũng được triển lãm trong Techmart.      

Diễn ra trong 2 ngày 28-29/9/2917 tại Sàn giao dịch công nghệ TP.HCM (79 Trương Định, Quận 1, TP.HCM), Techmart lần này có sự tham gia của 40 đơn vị đến từ các viện – trung tâm nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ và doanh nghiệp khởi nghiệp, giới thiệu 105 công nghệ và thiết bị, kết quả nghiên cứu sẵn sàng cung cấp chuyển giao phù hợp với nhu cầu đầu tư, đổi mới công nghệ của doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Bên cạnh đó, Techmart chuyên ngành ứng dụng công nghệ sinh học 2017 có 6 chủ đề hội thảo giới thiệu các giải pháp ứng dụng công nghệ sinh học trong các lĩnh vực chế biến dược phẩm, thực phẩm và xử lý môi trường. Đặc biệt, ban tổ chức có mời các chuyên gia nhiều kinh nghiệm giải đáp cho các doanh nghiệp và cá nhân các vấn đề về công nghệ, giải pháp kỹ thuật... ngay tại khu vực tư vấn.

Nguồn: pcworldVN

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả