SpStinet - vwpChiTiet

 

"Vươn tầm cao mới trên nền công nghệ số"

Là chủ đề của Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP.HCM lần IX năm 2017, theo thông tin từ đơn vị tổ chức - Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tại buổi họp báo ngày 9/8/2017.

PGS.TS Dương Anh Đức, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM thông tin về Giải thưởng tại họp báo

Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP.HCM lần IX năm 2017 nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin - truyền thông (CNTT-TT) tiêu biểu, có tác động tích cực đến công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố; góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước của cơ quan chính quyền, nâng cao chất lượng sống, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành thành phố thông minh, hiện đại, phát triển nhanh và bền vững. Giải thưởng năm nay sẽ được tiếp tục trao cho các tập thể, cá nhân (hoạt động, sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn TP.HCM) theo 6 nhóm:

- Nhóm 1: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu;

- Nhóm 2: Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu;

- Nhóm 3: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu;

- Nhóm 4: Đơn vị ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu;

- Nhóm 5:  Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT của Thành phố;

- Nhóm 6: Sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc.

Ông Lê Quốc Cường, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết, nội dung trao thưởng hàng năm tại các nhóm được cân nhắc theo sát xu hướng vận động của thực tiễn. Cụ thể, Giải thưởng năm nay hướng theo các tiêu chí:

-Đối với nhóm 1 và 2: khuyến khích các sản phẩm ứng dụng các công nghệ tiên tiến, xử lý thông minh, tự động hóa,...; các sản phẩm có hàm lượng chất xám cao của người Việt; các doanh nghiệp startup có sản phẩm chất lượng;

-Đối với nhóm 3: tập trung đánh giá dịch vụ, tác động kinh tế - xã hội của dịch vụ cũng như tiềm năng phát triển của dịch vụ;

-Đối với nhóm 4: chú trọng đánh giá chất lượng, hiệu quả của việc ứng dụng CNTT trong hoạt động của đơn vị, đặc biệt là việc ứng dụng các giải pháp tiên tiến để nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh

Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP.HCM lần IX năm 2017 có trị giá 50 triệu đồng cho mỗi nhóm xét tặng (5 giải/nhóm). Kể từ lần đầu tiên tổ chức đến nay, đã có 77 sản phẩm/dịch vụ, 34 tổ chức, 10 cá nhân và 25 sinh viên được trao tặng Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP.HCM.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, đơn vị thực hiện và tiếp nhận hồ sơ Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP.HCM lần IX năm 2017 là Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông TP.HCM (Lầu 4, số 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Điện thoại: 38233717 - 38233718 (số nội bộ 219) - Fax: 38223989. Website: www.icti-hcm.gov.vn. Email: ttcntttt@tphcm.gov.vn).

Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 9/8 đến ngày 30/9/2017. Lễ trao giải chính thức dự kiến vào ngày 24/11/2017. Các đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp tham gia Giải thưởng không phải đóng bất kỳ khoản phí nào.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả