SpStinet - vwpChiTiet

 

Xà phòng làm từ lá xoài

Dựa trên những nghiên cứu mới nhất của các nhà khảo cổ học, thì một chất liệu có tác dụng như xà phòng thật ra đã được chế tạo từ thời Babylon cổ đại (vào khoảng năm 2.800 trước Công nguyên). Một số văn tự bằng đất sét của người Babylon cũng có ghi lại công thức sản xuất (bao gồm nước, kiềm và dầu cassia).
 

Sau một chặng đường tiến hóa rất dài, xà phòng của hôm nay đã được sản xuất hoàn toàn bằng máy móc. Vật dụng tối thiết này cũng có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và mùi hương, đa phần đã được chế tạo gọn nhẹ hơn để người dùng dễ mang theo mỗi khi rời nhà. Tuy nhiên, một mẫu xà phòng vừa có kiểu dáng ấn tượng vừa có trọng lượng siêu mỏng như thể nó là một chiếc lá thì quả thật rất mới lạ và độc đáo.

Outeng Leaves Soap là một loại xà phòng mềm dành cho người thường đi du lịch hoặc bất cứ những ai luôn quan tâm đến việc phải vệ sinh đôi tay trước và sau khi ăn, dù là đang ở trong nhà hay ở bên ngoài hàng quán.

Nó được làm từ những lá xoài thật, dầu thực vật thiên nhiên cùng một số phụ liệu, tạo nhiều bọt và không gây kích ứng cho mọi loại da tay.

 
Theo KHPT

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả