SpStinet - vwpChiTiet

 

Web Vàng doanh nghiệp Việt Nam

Nhằm phát hiện và vinh danh những trang web tiêu biểu của các doanh nghiệp Việt Nam, từ đó thúc đẩy phát triển công nghệ thông tin, từng bước xây dựng thói quen mua bán trên mạng, báo Người lao động phối hợp với Cục thương mại điện tử, Sở Thông tin truyền thông, Sở Công thương, HTV và Hội doanh nhân trẻ tổ chức “Cuộc thi và bình chọn Web vàng doanh nghiệp Việt Nam năm 2008”.

Các doanh nghiệp Việt Nam có tư cách pháp nhân, có giấy phép thiết lập trang tin điện tử ICP đều có thể đăng kí tham gia cuộc thi. Những trang web được lựa chọn phải đạt đủ 4 tiêu chuẩn về mỹ thuật, kỹ thuật, nội dung và tính truyền thông, quảng bá.
Cuộc thi được tổ chức từ ngày 15/10/2008 đến 31/3/2009, với 3 vòng tuyển chọn: vòng 1, tuyển chọn 150 trang web; vòng 2; tuyển chọn lấy 100 trang web; vòng 3 tuyển chọn 30 trang web đạt danh hiệu “web vàng doanh nghiệp việt nam năm 2008”. Từ 30 trang web hội đồng Giám khảo sẽ chọn và trao giải cho Trang web quảng bá doanh nghiệp xuất sắc nhất, Trang web tổ chức giao dịch theo hướng phát triển thương mại điện tử xuất sắc nhất, Trang web mới có triển vọng nhất và Trang web được bạn đọc yêu thích nhất.
Ông Trần Hữu Linh, Phó cục trưởng, Cục thương mại điện tử và CNTT cho biết, trong cả nước có đến 92% doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng tỉ lệ doanh nghiệp có trang web chỉ chiếm 40% (trong khi tỉ lệ này ở các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc... là 90%). Thương mại điện tử là phương thức kinh doanh mới hiệu quả, giúp tiếp cận thông tin nhanh kịp thời, việc tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng cũng nhanh chóng hơn… Với những ý nghĩ thiết thực, cuộc thi sẽ giúp các doanh nghiệp chú trọng hơn đến việc phát triển trang web.

Bích Hằng

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả