SpStinet - vwpChiTiet

 

VIBA – ICT Show 2017: quan tâm sáng tạo và khởi nghiệp trong lĩnh vực phát thanh truyền hình

Không chỉ bao quát những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực phát thanh truyền hình (PTTH), công nghệ thông tin-truyền thông (CNTT-TT) thông minh, VIBA – ICT Show 2017 (Chuỗi triển lãm quốc tế về Thiết bị PTTH, Thiết bị nghe nhìn, CNTT-TT thông minh) còn tạo sân chơi cho giới trẻ sáng tạo và khởi nghiệp trong lĩnh vực này. Thông tin được công bố trong buổi họp báo ngày 16/9/2016 tại TP.HCM.

Theo đó, VIBA-ICT Shows 2017 sẽ có những cải thiện vượt bậc về quy mô tổ chức cũng như sự mở rộng ngành hàng, hứa hẹn mang đến thành công lớn cho các đơn vị tham dự, cũng như những công nghệ tiên tiến nhất đến với đông đảo khách tham quan. Khách tham quan triển lãm sẽ được chứng kiến cũng như trải nghiệm những trang thiết bị, công nghệ mới nhất như đầu thu, phát kỹ thuật số, thiết bị bay không người lái, kính thực tế ảo, TV độ nét cao với công nghệ 4K, UHD, điện thoại thông minh, dịch vụ truyền hình cùng các thiết bị nghe nhìn bao gồm các kênh truyền hình trong và ngoài nước. Song song đó là các hoạt động tương tác; các chương trình phổ biến kiến thức ngành hàng như workshop, hội thảo; gặp gỡ quan chức chính phủ, cơ quan đầu ngành, các công ty cùng các chuyên gia tại chương trình Biz Matching.

Ngoài ra, ICT là một mảng ấn tượng trong triển lãm VIBA-ICT Show 2017. Hiện nay, cùng với sự phát triển vượt bật của CNTT-TT trên toàn cầu, các thiết bị thông minh cũng lên ngôi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, tính năng vượt trội, là điểm nhấn quan trọng trong triển lãm lần này.

Theo ông Lê Đình Cường (Phó Chủ tịch Hiệp hội truyền hình trả tiền - PayTV), Chính phủ Việt Nam đang thực hiện đẩy mạnh tiến trình nâng cấp chất lượng hệ thống kênh truyền hình, nên các công ty thuộc lĩnh vực truyền hình cũng như thiết bị thông minh đã chuẩn bị rất kỹ cho sự kiện này qua việc ra mắt hàng loạt sản phẩm mới nhằm giới thiệu đến khách hàng, đặc biệt là đầu thu kỹ thuật số. Ngoài ra, khách hàng luôn muốn trải nghiệm những sản phẩm mới mỗi năm để có được cảm nhận tốt nhất và chọn được sản phẩm thích hợp với bản thân. VIBA – ICT Show 2017 hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ hàng đầu của các công ty thuộc lĩnh vực PTTH, thiết bị nghe nhìn, thiết bị thông minh. Tại triển lãm, PayTV sẽ phối hợp tiến hành các hoạt động gặp gỡ - trao đổi giữa các doanh nghiệp, với mục tiêu chung thúc đẩy sự phát triển của ngành PTTH Việt Nam.

Đặc biệt, nhận thấy xu hướng các kênh truyền hình cá nhân live-stream trên các mạng xã hội đang rất được giới trẻ ưa chuộng, tại triển lãm sẽ diễn ra cuộc thi liên quan đến công nghệ PTTH nhằm thúc đẩy khả năng tìm tòi và sáng tạo của giới trẻ, hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp. Cuộc thi sẽ là sân chơi đầu tiên cho các bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp về lĩnh vực PTTH, qua đó thúc đẩy phát triển ngành truyền hình Việt Nam.

VIBA - ICT Show 2017 sẽ được Công ty Exporum và PayTV tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM từ ngày 12-14/4/2017.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả