SpStinet - vwpChiTiet

 

Triển lãm "Thành tựu sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam"

Triển lãm "Thành tựu sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam" được tổ chức tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, từ ngày 31/3 đến ngày 24/4.

 
Bảo tàng Hồ Chí Minh, nơi diễn ra Triển lãm.

Theo giáo sư Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, triển lãm gồm 124 công trình, giải pháp tiêu biểu được lựa chọn từ hàng nghìn công trình đoạt giải trên toàn quốc, nhằm giới thiệu rộng rãi đến nhân dân trong nước và nước ngoài.

Các công trình, giải pháp thuộc năm lĩnh vực gồm công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; cơ khí tự động hóa, xây dựng, giao thông vận tải; vật liệu, hóa chất, năng lượng; nông-lâm-ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường; y dược; giáo dục-đào tạo và các lĩnh vực khác.

Sau 19 lần tổ chức Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ, 12 lần Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc, nhiều công trình, giải pháp đoạt giải của các nhà sáng tạo khoa học công nghệ, công nhân, nông dân đã và đang từng bước đi vào đời sống, mang lại hiệu quả thiết thực.

Đặc biệt, giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam đã thu hút được đông đảo các nhà khoa học và công nghệ đang làm việc trong các viện nghiên cứu, trường đại học, các doanh nghiệp tích cực tham gia, góp phần khuyến khích, tôn vinh các nhà khoa học có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu và triển khai.
 
Nguồn: Vietnam+

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả