SpStinet - vwpChiTiet

 

Tối nay (17/9), Techmart Việt Nam ASEAN+3 sẽ chính thức khai mạc

Vào 19h30 hôm nay (17/9/2009), Chợ công nghệ và thiết bị Việt Nam ASEAN+ 3 (Techmart Việt Nam ASEAN+3) sẽ chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội. Đến nay, việc chuẩn bị cho sự kiện này về cơ bản đã được hoàn tất.

Đây là sự kiện KH&CN quan trọng của năm 2009 do Bộ KH&CN phối hợp với Ủy ban KH&CN  ASEAN+3, Uỷ ban Nhân dân Tp. Hồ Chí Minh và Ủy ban Nhân dân Tp. Hà Nội tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Hà Nội, từ ngày 17 đến ngày 20/9/2009.

Techmart Việt Nam ASEAN+3 (gồm các thành viên khối ASEAN và Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản) lần này là sự ra quân hùng hậu của tất cả các lực lượng KH&CN trong nước và quốc tế, từ TW đến địa phương, từ các nhà khoa học chuyên nghiệp đến các nhà sáng tạo quần chúng. Đặc biệt, đây còn là lần đầu tiên tất cả 10 Chương trình KH&CN cấp Nhà nước tham gia với 160 đề tài. Đây cũng là Techmart -  lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia của 651 đơn vị  với tổng cộng 778 gian hàng giới thiệu, chào bán trên 2900 công nghệ và thiết bị.

Techmart Vietnam ASEAN+3 sẽ là cơ hội tốt nhất cho các viện nghiên cứu, trường đại học, các tổ chức khoa học và công nghệ, các nhà khoa học độc lập… giới thiệu, chuyển giao các kết quả nghiên cứu mới của mình vào sản xuất kinh doanh, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường trong nước và nước ngoài nhằm phục vụ công cuộc CNH-HĐH đất nước.

OV (theo Nacesti)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả