SpStinet - vwpChiTiet

 

Tìm hiểu cơ hội đầu tư mới tại Việt Nam

Đó là một trong những nội dung của Hội nghị các nhà đầu tư VinaCapital 2013 mới đây được tổ chức tại TP.HCM. Hội nghị đã cập nhật những thông tin về môi trường đầu tư tại Việt Nam, thị trường bất động sản, những biến chuyển trong đầu tư hạ tầng; mời các nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam tìm hiểu về những cơ hội đầu tư vào nền kinh tế của Việt Nam…

Hội nghị các nhà đầu tư được Tập đoàn VinaCapital tổ chức thường niên để các nhà đầu tư cùng trao đổi, nhìn nhận về các triển vọng phát triển trong thời gian tới của nền kinh tế thế giới và khu vực, cũng như của Việt Nam. Đồng thời cũng là cơ hội để các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong nước có dịp trao đổi, thảo luận kinh nghiệm, nêu lên những khó khăn, thách thức, cùng nhau tìm kiếm các giải pháp, nhân rộng mô hình đầu tư hiệu quả.

VinaCapital hiện đang quản lý tổng tài sản trị giá 1,5 tỷ USD thuộc 3 quỹ VOF (VinaCapital Vietnam Opportunity Fund Limited), quỹ đầu tư đa dạng vào các công ty niêm yết, công ty tư nhân, bất động sản và trái phiếu; VNL (VinaLand Limited) là quỹ đầu tư gián tiếp nước ngoài lớn nhất hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam; VNI (Vietnam Infrastructure Limited), quỹ đầu tiên hoạt động chuyên về lĩnh vực cơ sở hạ tầng đang phát triển của Việt Nam. VinaCapital cũng là tập đoàn đồng quản lý quỹ đầu tư công nghệ DFJ VinaCapital L.P cùng với Draper Fisher Jurvetson – tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả