SpStinet - vwpChiTiet

 

Thông báo về việc tổ chức Hội nghị thường niên lần thứ XII Liên hợp Thư viện Việt Nam về Nguồn tin điện tử

Nhằm đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động của Liên hiệp Thư viện Việt Nam về các nguồn tin điện tử năm 2014 - 2015, Cục Thông tin KH&CN Quốc gia dự kiến tổ chức Hội nghị thường niên lần thứ XII của Liên hiệp tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa trong 02 ngày 28-29/3/2014.

TS. Lê Xuân Định, Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN Quốc gia, phát biểu khai mạc Hội nghị lần thứ XI của Liên hiệp thư viện Việt Nam về các nguồn tin điện tử.

Hội nghị sẽ tập trung vào những nội dung chính sau:

- Tổng kết chặng đường 10 năm hình thành và phát triển Liên hợp Thư viện Việt Nam về Nguồn tin điện tử và phương hướng phát triển trong giai đoạn mới.

- Đánh giá hoạt động của Liên hợp thư viện Việt Nam về các nguồn tin điện tử năm 2013; Thảo luận kế hoạch hoạt động và đặt mua cơ sở dữ liệu của Liên hợp thư viện trong năm 2014-2015.

- Hướng dẫn sử dụng cơ sở dữ liệu tra cứu Credo Reference được bổ sung cho Liên hợp năm 2014; Giới thiệu một số bộ sưu tập điện tử sách giáo khoa và chương trình giảng dạy cao đẳng, đại học tiên tiến trên thế giới.

Dự kiến tham dự Hội nghị năm nay có đại diện Lãnh đạo các cơ quan quản lý của Bộ KH&CN, Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Bộ Giáo dục và Đào tạo; Lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác bổ sung của các Viện nghiên cứu, trường đại học, học viện, trường cao đẳng, trung tâm thông tin, thư viện trên cả nước.

Để đăng ký đại biểu và biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Bộ phận chuyên trách Liên hiệp Thư viện Việt Nam về các nguồn tin điện tử. ĐT: (04) 3934.1409 ; Fax: (04) 39349127; Email: lienhiepthuvien@vista.gov.vn

Hội nghị thường niên của Liên hiệp Thư viện Việt Nam về Nguồn tin điện tử cũng là dịp để các thành viên tham dự có thể nâng cao kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ thông qua giao lưu, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thông tin thư viện, các đồng nghiệp đến từ các thư viện thành viên trong cả nước và tìm kiếm các cơ hội hợp tác các nhà xuất bản, các tổ chức trong và ngoài nước.
Nguồn:  NASATI

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả