SpStinet - vwpChiTiet

 

Thổ Nhĩ Kỳ áp dụng thị thực điện tử dành cho người Việt Nam

Ngày 19/11/2013, Đại Sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam kết hợp với Hãng hàng không Turkish Airlines chính thức giới thiệu thị thực điện tử (e-Visa) dành cho người Việt Nam khi nhập cảnh vào Thổ Nhĩ Kỳ.

Việc áp dụng e-Visa dành cho người Việt Nam là nỗ lực hợp tác giữa chính phủ hai nước nhằm thúc đẩy và phát triển tiềm năng du lịch cũng như cơ hội giao thương giữa hai quốc gia. So với thủ tục Visa thông thường, hình thức e-Visa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người Việt Nam khi muốn nhập cảnh vào Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích du lịch hay công tác. Người xin Visa chỉ cần thực hiện ba bước đơn giản. Việc thanh toán lệ phí và nhận Visa thông qua thẻ tín dụng và hộp thư điện tử. Người sở hữu e-Visa được nhập cảnh Thổ Nhĩ Kỳ một lần với thời gian lưu trú tối đa 30 ngày. Lệ phí e-Visa là 20 USD.

Turkish Airlines hiện sở hữu 231 máy bay các loại, được bình chọn là hãng hàng không tốt nhất châu Âu từ 2011-2013. Turkish có mặt tại Việt Nam từ tháng 12/2010, khai thác chặng bay chính từ TP.HCM đi Bangkok và các nước châu Âu với tần suất bay hàng ngày, rất thuận lợi cho những chuyến du lịch, mua sắm hay công tác.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả