SpStinet - vwpChiTiet

 

Tập đoàn RFMD (Hoa Kỳ) thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Trong thời gian công tác tại Việt Nam, ngày 17/6/2011, Đại diện Tập đoàn RFMD (Hoa Kỳ) đã tới thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc nhằm tìm hiểu các điều kiện, môi trường và cơ hội đầu tư tại đây.
  

RFMD (Hoa Kỳ) là một Tập đoàn lớn trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bán dẫn không dây. Số lượng nhân viên trên toàn cầu của Tập đoàn đã lên đến hơn 4000 người. Hiện Tập đoàn đang hoạt động tại nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm chính của Tập đoàn là các thiết bị chíp, điện tử bán dẫn dùng trong điện thoại di động. Tập đoàn là đối tác của nhiều hãng điện thoại lớn trên thế giới, trong đó có một số đối tác hiện đang hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam. Với nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, RFMD đang tiến hành triển khai khảo sát thị trường để có thể đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam.
Tại buổi tiếp Đoàn, Ông Đào Đức Bẩy - Phó trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đã cảm ơn và hoan nghênh việc Tập đoàn RFMD quan tâm đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc. Ông Đào Đức Bẩy đã giới thiệu cho Đoàn về tình hình hoạt động và phát triển của Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, những ưu đãi và thế mạnh của Khu so với các khu công nghiệp khác.
Sau khi được nghe phần giới thiệu về Khu, Đại diện Tập đoàn RFMD đánh giá rất cao các điều kiện đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc và trình bày sơ bộ về Dự án dự định đầu tư tại Việt Nam, trong đó chuyên sản xuất các thiết bị bán dẫn là sản phẩm mà Tập đoàn đang sản xuất ở nhiều nước trên thế giới.
Sau khi có một số trao đổi và thảo luận, Đoàn đã đi thăm các địa điểm dự kiến có thể đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.
Nguồn: Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả