SpStinet - vwpChiTiet

 

RICOH giới thiệu dòng máy in mới tại Việt Nam

Ricoh Vietnam vừa công bố nhà phân phối mới là Công ty CP VISCOM (trụ sở tại TP.HCM). VISCOM sẽ là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam cho các sản phẩm in ấn của Ricoh từ ngày 25/10/2013 và Ricoh ủy quyền FPT là đơn vị bảo hành máy in Ricoh tại Việt Nam.
 

Đại diện của Ricoh và Viscom ký kết hợp tác. Ảnh: LV.
 
Sự hợp tác giữa Ricoh và VISCOM sẽ có lợi cho nhiều phía, tạo nên động lực thúc đẩy cho thị trường in ấn dành cho doanh nghiệp và người dùng phổ thông nhiều lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, Ricoh cũng giới thiệu dòng máy in laser đơn chức năng và đa chức năng mới cho thị trường Việt Nam như: series máy in kích thước nhỏ gọn nhưng tốc độ và công suất cao (22 trang/phút, 20.000 trang/tháng) SP 200 có thể sử dụng được mực nạp chính hãng do Ricoh sản xuất và cung cấp; máy in laser 2 mặt đơn năng và đa năng hỗ trợ kết nối với mạng máy tính; máy in mạng tốc độc siêu nhanh công suất lớn phù hợp nhu cầu in ấn của các doanh nghiệp lớn; máy in laser đơn sắc cho phép in tốc độ nhanh với khổ giấy A3; máy in laser màu tốc độ cực nhanh hỗ trợ in màu trên khổ giấy A3, công suất cao đáp ứng khối lượng in ấn lên đến 200.000 bản in/tháng…

Ricoh là công ty công nghệ toàn cầu (trụ sở ở Nhật Bản), chuyên về giải pháp trang thiết bị hình ảnh cho văn phòng, giải pháp in ấn, hệ thống quản lý tài liệu và các dịch vụ về công nghệ thông tin. Các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ của Ricoh luôn hướng đến cải thiện tính tương tác giữa con người và thông tin.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả