SpStinet - vwpChiTiet

 

Phát động giải thưởng công nghệ thông tin – truyền thông TP.HCM lần 5 

Ngày 12/3/2013, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tổ chức họp báo phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông TP.HCM lần thứ 5.

Giải thưởng năm nay tiếp tục chia làm 5 nhóm: đơn vị có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu; đơn vị có sản phẩm phần cứng tiêu biểu; đơn vị cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu; tổ chức và cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT thành phố.
 

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM trao đổi với báo chí. Ảnh: LV.

Ban tổ chức sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân trong việc đăng ký hồ sơ. Các đơn vị tham gia giải thưởng có thể đăng ký tham dự trực tuyến qua website: http://ictawards.ict-hcm.gov.vn. Đặc biệt, giải thưởng năm nay sẽ tạo điều kiện cho đơn vị có quy mô vừa và nhỏ có những sản phẩm, dịch vụ tham gia giải thưởng được xét riêng. Giải thưởng cũng vinh danh các cơ quan đơn vị tổ chức thuộc khối quản lý nhà nước (sở ban ngành, quận huyện…) về thành tích ứng dụng CNTT trong xây dựng chính quyền điện tử nhằm phục vụ người dân một cách công khai, minh bạch, hiệu quả, mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, với giải thưởng lần này, Sở TT-TT tiếp tục vinh danh các sinh viên đang theo học ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc. Ban tổ chức cho biết, số lượng thành viên ban tư vấn cho giải thưởng gồm các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT-TT được tăng cường nhiều hơn sẽ góp phần tham mưu giúp tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng không chỉ ở mức độ chuyên môn mà còn có ảnh hưởng sâu rộng đến ngành CNTT-TT trong sự nghiệp phát triển của đất nước.

Thời gian nhận hồ sơ từ 12/3 - 12/5/2013. Vòng sơ khảo diễn ra từ ngày 13/5 - 17/5/2013 và vòng chung khảo từ 20/5 - 21/5/2013.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả