SpStinet - vwpChiTiet

 

Lighting World 2013: ngày hội lớn của các doanh nghiệp lĩnh vực chiếu sáng

Sáng 2/10, Triển lãm Quốc tế về thiết bị chiếu sáng LED/OLED lần thứ 3 (Lighting World Vietnam 2013) chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC), TP. HCM.
Triển lãm có quy mô 220 gian hàng của 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam… Không chỉ trưng bày những sản phẩm, công nghệ chiếu sáng lớn mới nhất, Lighting World Vietnam 2013 đặc biệt tập trung vào các sản phẩm chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, công nghệ LED, OLED. Đây là ngày hội lớn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày và quảng bá các sản phẩm chiếu sáng và thành tựu liên quan đến lĩnh vực chiếu sáng; đồng thời là cơ hội học hỏi, phát triển và hợp tác thành công trong lĩnh vực khoa học và công nghệ (KH&CN) chiếu sáng.
 

Khách tham quan một gian hàng tại triển lãm ngày khai mạc. Ảnh: LV.

Phát biểu khai mạc, ông Bùi Văn Quyền, Cục trưởng, Cục công tác phía Nam - Bộ KH&CN tin tưởng đây là cơ hội thiết thực để giới thiệu, trưng bày những thành tựu về KH&CN, kỹ thuật chiếu sáng tiên tiến trên thế giới và khu vực đến với các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng chiếu sáng, tiết kiệm năng lượng. Triển lãm sẽ góp phần định hướng và thúc đẩy phát triển KH&CN hiện đại cho các ngành sản xuất và dịch vụ trong nước; là cầu nối giữa nhà sản xuất, đơn vị phân phối và người tiêu dùng từ đó có chính sách bán hàng và hậu mãi phù hợp và hiệu quả tại thị trường Việt Nam.

Song song đó, Lighting World Vietnam 2013 còn có hội thảo chuyên ngành do Trung tâm Phát triển công nghệ cao thuộc Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam chủ trì với các báo cáo tham luận về lộ trình phát triển công nghệ LED/OLED và dự báo thị trường; năng lực chiếu sáng hiệu quả tại Việt Nam: thực trạng và tác động; ứng dụng công nghệ tiên tiến trong chiếu sáng hiện đại; hệ thống và giải pháp chiếu sáng sử dụng nguồn sáng LED-chất liệu góp phần tạo nên công trình xanh...

Lighting World Vietnam 2013 diễn ra trong 3 ngày từ 2-4/10 do Công ty Exporum Inc. Hàn Quốc phối hợp cùng Công ty Eifec tổ chức với sự bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ KH&CN, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, Hiệp hội Chiếu sáng…
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả