SpStinet - vwpChiTiet

 

Khởi động khoá đào tạo “hạt giống”

Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM, trung tâm Nghiên cứu và thiết kế vi mạch (ICDREC) vừa khai giảng khoá đào tạo nhân lực thiết kế vi mạch tương tự (Analog +1) đầu tiên cho chương trình phát triển công nghiệp vi mạch của TP.HCM.

Khoá đào tạo có 21 học viên, trong đó có sáu học viên đến từ học viện Kỹ thuật quân sự (bộ Quốc phòng), thời gian đào tạo là mười tháng, những học viên được giảm 50% học phí. Giảng viên tham gia khoá đào tạo đến từ các trường đại học trong và ngoài nước, trong đó có các chuyên gia của đại học Tokyo (Nhật Bản).

Ông Ngô Đức Hoàng, giám đốc ICDREC, thành viên ban chỉ đạo chương trình Phát triển công nghiệp vi mạch TP.HCM cho biết ICDREC là đơn vị được giao thực hiện đào tạo theo hướng thực nghiệm, không đào tạo theo hướng hàn lâm.

Theo ông Hoàng, những học viên của khoá đào tạo này là những “hạt giống” của chương trình. Theo kế hoạch của chương trình Phát triển công nghiệp vi mạch TP.HCM, trong năm 2014, ICDREC phối hợp với các tổ chức đào tạo 25 kỹ sư thiết kế vi mạch tương tự, 25 kỹ sư thiết kế vi mạch kỹ thuật số và năm kỹ sư vận hành nhà máy sản xuất vi mạch.
Nguồn: SGTT

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả