SpStinet - vwpChiTiet

 

Khóa tập huấn “Nghiệp vụ dành cho Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ”

Từ ngày 13/7/2010 đến 16/7/2010, Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức lớp tập huấn “Nghiệp vụ dành cho Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ”. PGS.TS Vũ Văn Khiêm - Hiệu trưởng trường Quản lý KH&CN đến dự và phát biểu khai mạc khóa học.
Tham dự khóa học có đại diện lãnh đạo, chuyên viên của các Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ (gọi tắt là Trung tâm) 30 tỉnh, thành trong cả nước. Mục đích của khóa học nhằm nâng cao nghiệp vụ về: đảm bảo tài chính cho các Trung tâm; cách thức tra cứu, tìm kiếm thông tin về công nghệ; đàm phán, ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ; cách thức lập và quản lý dự án, đề tài; trao đổi kinh nghiệm giữa các Trung tâm.
Tại khóa học, ông Tạ Việt Dũng - Phó Cục trưởng Cục Ứng dụng và Phát triển Công nghệ (ƯD&PTCN) đã giới thiệu về Trung tâm Dịch vụ chuyển giao công nghệ và Trung tâm Chế tạo thử nghiệm của Cục. Thời gian vừa qua, đã có nhiều hợp tác về chuyển giao công nghệ giữa Cục với Trung tâm của các địa phương. Cục ƯD&PTCN nói chung và Trung tâm Dịch vụ chuyển giao công nghệ nói riêng sẽ là nơi kết nối các Trung tâm, hình thành mối liên kết hoạt động; góp phần thúc đẩy công tác chuyển giao ứng dụng tiến bộ KH&CN vào sản xuất tại các địa phương.
Khóa học nằm trong chương trình đào tạo - bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý KH&CN năm 2010 của Trường Quản lý KH&CN và là lớp tập huấn đầu tiên dành riêng cho các Trung tâm. Khóa học đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích và cũng là dịp để các Trung tâm có cơ hội giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động KH&CN tại địa phương.
                                                                                                                           KL (Nguồn: Bộ KH&CN)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả