SpStinet - vwpChiTiet

 

Khoá đào tạo "Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu và nghiệp vụ xử lý thông tin nghiên cứu và phát triển"

Từ ngày 26/07 - 30/7/2011, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Quốc gia phối hợp với Trung tâm Thông tin KH&CN Đà Nẵng, Sở KH&CN Đà Nẵng, tổ chức khoá đào tạo “Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu (CSDL) và nghiệp vụ xử lý thông tin nghiên cứu và phát triển” cho cán bộ của các Sở KH&CN khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.
 
 

Tới dự Lễ Khai mạc khóa đào tạo có: Ông Cao Minh Kiểm - Phó Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN Quốc gia, Ông Bùi Chính Cương - Giám đốc Trung tâm Thông tin KH&CN Đà Nẵng.
Khóa đào tạo nằm trong khuôn khổ Nhiệm vụ "Xây dựng Hệ thống thông tin nghiên cứu và phát triển Việt Nam" của Bộ KH&CN giao cho Cục Thông tin KH&CN Quốc gia triển khai năm 2011. 20 học viên tham dự khóa đào tạo (thuộc 12 tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương của khu vực) là những cán bộ được Sở KH&CN bố trí tham gia phối hợp triển khai Nhiệm vụ này theo tinh thần Công văn số 1076/BKHCN-TTKHCN ngày 17/5/2011 của Bộ trưởng Bộ KH&CN.
Khóa đào tạo cung cấp cho các học viên kiến thức và kỹ năng xử lý thông tin, phương pháp tóm tắt các đề tài/dự án, báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu, cài đặt và sử dụng phần mềm quản trị CSDL thông tin nghiên cứu và phát triển, thực hành nhập tin, hiệu đính biểu ghi, tra cứu thông tin, trao đổi thông tin..
Trước đó, từ ngày 28/06 - 1/7/2011, Cục Thông tin KH&CN Quốc gia đã tổ chức khoá đào tạo cho cán bộ của 25 Sở KH&CN các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương khu vực phía Bắc và 3 Sở KH&CN Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh.
Nguồn:  Cục Thông tin KH&CN Quốc gia 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả