SpStinet - vwpChiTiet

 

IDG ASEAN công bố chuỗi sự kiện công nghệ nổi bật 2014

Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG ASEAN vừa công bố 3 sự kiện công nghệ nổi bật 2014 sẽ được tổ chức từ ngày 26-28/9 tại TP. HCM gồm VCW Expo 2014, Demo ASEAN 2014, CIO/CSO Summit and Awards 2014.

VCW Expo 2014 (Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ số lần thứ 19) sẽ tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp và tổ chức, nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mang chủ đề “Công nghệ thông tin và truyền thông cho doanh nghiệp”, triển lãm VCW lần thứ 19 năm 2014 sẽ là nơi các nhà cung cấp, phân phối các sản phẩm công nghệ, giải pháp công nghệ có thể giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ cập nhật mới nhất dành cho các doanh nghiệp từ khởi nghiêp đến lâu năm. Cụ thể, các mảng sản phẩm phục vụ cho doanh nghiệp sẽ gây ấn tượng mạnh trong triển lãm là: hệ thống truyền thông và mạng lưới; các giải pháp kinh doanh số; ERP & phân tích dữ liệu; dịch vụ điện toán đám mây; các giải pháp cho ngân hàng và giáo dục; các dịch vụ IT, các giải pháp bảo mật doanh nghiệp; cơ sở hạ tầng IT & trung tâm dữ liệu...
 

Ban tổ chức trao đổi với báo chí ngày 24/4 về chuỗi sự kiện. Ảnh: LV.
 
Sự kiện DEMO ASEAN lần thứ 2 năm 2014 sẽ có chương trình hội thảo đề cập các vấn đề mà các nhóm khởi nghiệp luôn quan tâm như các nhà đầu tư cần gì ở các nhóm khởi nghiệp? Làm thế nào để nâng cấp và phát triển sản phẩm? Làm thế nào để tiếp cận nhà đầu tư?… Sẽ có từ 40 đến 60 nhóm khởi nghiệp trong khu vực Đông Nam Á tham gia thuyết trình sản phẩm và 5 nhóm khởi nghiệp có sản phẩm xuất sắc nhất sẽ được trao vé tham dự Đại hội DEMO mùa thu 2014 tại Thung lũng Silicon, Hoa Kỳ. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ bố trí những gian hàng giúp cho các công ty khởi nghiệp giới thiệu sản phẩm với nhà đầu tư một cách sinh động hơn. Đây là điểm khác biệt lớn nhất so với lần tổ chức đầu tiên.

CIO/CSO Summit and Awards 2014 (Hội nghị và Lễ trao giải Lãnh đạo Công nghệ thông tin và An ninh thông tin Đông Nam Á tiêu biểu lần thứ 10) được tổ chức nhằm vinh danh các lãnh đạo CNTT và ANTT có nhiều thành tích xuất sắc trong việc triển khai các hoạt động ứng dụng CNTT, ANTT góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp nói riêng và kinh tế - xã hội nói chung. Hội đồng bình chọn gồm 20 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và do ông Lê Mạnh Hà, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM, làm chủ tịch đã đề ra những tiêu chí bình chọn cụ thể, minh bạch và đưa ra những kết quả bình chọn công tâm, chính xác. Ngoài lễ trao giải còn có nhiều buổi hội thảo Công nghệ thông tin và An toàn thông tin được tập đoàn IDG ASEAN tổ chức tại Trung tâm Hội nghị 272, TP. HCM.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả