SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo: Cồn nhiên liệu - Hiện trạng và tương lai

Trong khuôn khổ Chương trình hợp tác nghiên cứu về cồn nhiên liệu giữa Viện Công nghệ Sinh học - Công nghệ Thực phẩm thuộc Trường Đại học Bách khoa Hà Nội với các đối tác quốc tế do Tổ chức Đại học cộng đồng Pháp ngữ (AUF) và Bộ KH&CN tài trợ, trong 2 ngày (25 và 26.3.2009), tại Hà Nội, Hội thảo quốc tế: “Cồn nhiên liệu - Hiện trạng và tương lai” đã được tổ chức. Tham dự Hội thảo có các nhà quản lý, các nhà khoa học trong và ngoài nước.

Tại Hội thảo, các đại biểu đều nhấn mạnh tầm quan trọng của cồn nhiên liệu trong sản xuất và đời sống. Các báo cáo khoa học tại Hội thảo đã giới thiệu các kết quả nghiên cứu mới nhất cũng như trao đổi nhiều kinh nghiệm quý liên quan đến việc nghiên cứu và sản xuất cồn nhiên liệu.
Phát biểu tại Hội thảo, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội kiêm phụ trách Chương trình hợp tác nghiên cứu về cồn nhiên liệu Hà Duyên Tư khẳng định: “Từ lâu, việc nghiên cứu về cồn nhiên liệu đã được nhiều quốc gia quan tâm. Thông qua đó, nhiều hướng nghiên cứu, cam nang nhung quan an ngon sản xuất cồn nhiên liệu đã được đưa ra. Ở trong nước, nhiều doanh nghiệp hiện đang quan tâm đến các công nghệ cũng như các kết quả nghiên cứu mới trong lĩnh vực này. Hội thảo là cơ hội tốt để các nhà khoa học cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước chia sẻ các kết quả và kinh nghiệm về nghiên cứu cũng như hợp tác nghiên cứu và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực cồn nhiên liệu”.

LV (theo TCHĐKH)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả