SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật tính toán lần thứ 3

Hội thảo quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật tính toán (International Conference on Computing Science and Engineering - ICCSE) là hội thảo do Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM)  tổ chức hai năm một lần. Đây là nơi hội tụ của những nhà khoa học đầu ngành, các nhà khoa học và công nghệ tính toán cùng những nghiên cứu sinh từ Việt Nam và các nước trên thế giới. Tiếp nối thành công từ hai kỳ hội thảo trước đây (năm 2012 và 2014), hội thảo Khoa học và Kỹ thuật tính toán lần III (ICSSE-3) sẽ được tổ chức trong thời gain từ 28-30/11/2016 tại TP.HCM.
 
Đây là sự kiện nhằm mục đích thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu và phát triển KH&CN tính toán tại Việt Nam, cụ thể là:
-Trao đổi, thảo luận về những tiến bộ mới nhất, giới thiệu những công trình và hoạt động trong nghiên cứu và phát triển của KH&CN tính toán; nâng cao nhận thức về vai trò ứng dụng và phát triển của ngành;
-Đẩy mạnh giao lưu, hợp tác và phát triển khoa học, công nghệ và ứng dụng tính toán trong và ngoài nước;
-Khuyến khích, thu hút đầu tư cho lĩnh vực KH&CN nói chung và lĩnh vực tính toán nói riêng.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, diễn giả chính của sự kiện lần này là GS. Dave Thirumalai, Giám đốc Chương trình Lý-Sinh, Đại học Maryland, Mỹ, người đoạt Giải thưởng nghiên cứu Humboldt và nhiều giải thưởng khác về thành tựu nghiên cứu lĩnh vực Lý-Sinh. Ngoài ra, còn nhiều khách mời là các giáo sư, nhà khoa học từ các trường đại học, viện nghiên cứu nhiều nước (Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Nga,...) cùng tham dự.

Nội dung chính của hội thảo gồm các bài giảng đại chúng của GS. Dave Thirumalai và các diễn giả chính, thuyết trình của các nhà khoa học trong và ngoài nước, các phiên thảo luận và triển lãm poster của các nghiên cứu sinh và những nhà nghiên cứu trẻ.

Ngôn ngữ chính của hội thảo là tiếng Anh. Các nội dung thảo luận sẽ tập trung vào các lĩnh vực:
-Lý sinh học và y học tính toán
-Hóa học tính toán
-Toán học ứng dụng
-Khoa học tính toán môi trường

Tham dự hội thảo:
-Hội thảo tổ chức đăng ký tham dự trực tuyến tại địa chỉ http://conference.icst.org.vn kể từ ngày 1/8/2016. Đại biểu có thể nộp bài tóm tắt hoặc bài tham luận từ ngày 22/7/2016. Sinh viên và các nhà nghiên cứu trẻ có thể đăng ký triển lãm công trình nghiên cứu (phiên poster) tại hội thảo.
-Hội thảo có thu phí tham dự.

Thông tin liên hệ:
Viện Khoa học và Công nghệ tính toán
Tòa nhà SBI, đường số 3, Khu Công viên phần mềm Quang Trung,
phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Chị Nguyễn Thanh Ngọc (ngoc.nt@icst.org.vn)
ĐT: (08) 37154718 - Fax (08) 37154719
Hoặc:
Văn phòng Hội Tin học TP.HCM
224 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM
Chị Trần Hoàng Yến (tranhoangyen.media@gmail.com)
ĐT: (08) 39320999

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả