SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo ''Độ không bảo đảm đo''

Sáng 08/11/2010, tại Hà Nội, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tổ chức Hội thảo ''Độ không bảo đảm đo'' với sự có mặt của nhiều chuyên gia trong và ngoài nước.
Hội thảo được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các chuyên gia Nhật Bản và Việt Nam cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm, trình bày các báo cáo, các hướng dẫn quốc tế về độ không bảo đảm đo, phương pháp đánh giá và các biện pháp thực hành, phương pháp tính toán để phục vụ cho việc đánh giá sự phù hợp.
Tại Hội thảo, các chuyên gia Việt Nam cũng trình bày về công nhận phòng thử nghiệm, hiện trạng hoạt động đánh giá sự phù hợp và xây dựng hệ thống chuẩn đo lường Việt Nam.
Hội thảo ''Độ không đảm bảo đo'' là một trong những hoạt động của Dự án hỗ trợ kỹ thuật Nhật Bản về tăng cường hệ thống, hoạt động tiêu chuẩn và hợp chuẩn trong khuôn khổ Hiệp định hợp tác, đối tác Kinh tế Việt Nam – Nhật Bản (EPA) đã được hai Chính phủ Việt Nam và Nhật Bản phê duyệt và giao cho Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Văn phòng Công nhận chất lượng (BoA) thực hiện trong thời gian 3,5 năm, bắt đầu từ tháng 11 năm 2009.

QA (Bộ KH&CN)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả