SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội nghị giới thiệu Chợ công nghệ và thiết bị Quốc tế Việt Nam 2012

Ngày 8/5/2012, tại Cục Thông tin KH&CN Quốc gia đã diễn ra Hội nghị giới thiệu Chợ công nghệ và thiết bị Quốc tế Việt Nam 2012 (International Techmart VietNam 2012). Tham dự Hội nghị có TS. Tạ Bá Hưng - Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN Quốc gia; Ths. Lê Thị Khánh Vân – Phó Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN Quốc gia; ông Lê Xuân Rao – Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội; cùng đại diện các tổ chức KH&CN Việt Nam, các trường đại học, cao đẳng, học viện, tổ chức dịch vụ KH&CN, doanh nghiệp KH&CN...
 

Sau phần phát biểu khai mạc, TS. Tạ Bá Hưng cho biết, Chợ công nghệ và Thiết bị Quốc tế Việt Nam 2012 dự kiến sẽ có khoảng 600 đơn vị tham gia, trong đó có 100 gian hàng của nước ngoài. Đối tượng tham gia là các tổ chức KH&CN Việt Nam và nước ngoài, như các viện nghiên cứu và phát triển KH&CN, các trường đại học, cao đẳng, học viện, tổ chức dịch vụ KH&CN, doanh nghiệp KH&CN, các tổ chức, tập thể, cá nhân có nhu cầu mua, bán công nghệ và thiết bị...
Tại Hội nghị, bà Lê Thị Khánh Vân, Phó Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN Quốc gia, đã thông báo các hoạt động chính diễn ra tại Chợ công nghệ và Thiết bị Quốc tế Việt Nam 2012 gồm: Trưng bày, giới thiệu công nghệ, thiết bị, sản phẩm KH&CN tại các gian hàng; giao dịch, thương thảo, ký kết hợp đồng, biên bản ghi nhớ; tư vấn về KH&CN; hội thảo, giao lưu; thuyết trình, giới thiệu công nghệ, thiết bị và sản phẩm mới.
Ngoài hoạt động hội thảo, diễn đàn, giao lưu sẽ được tổ chức dưới hình thức các ngày KH&CN ở quy mô quốc tế với sự tham gia của các học giả, nhà quản lý và các doanh nhân trong và ngoài nước, cụ thể, ngày “Năng lượng sạch và tái tạo”, ngày “Đổi mới sáng tạo EU-ASIAN”, ngày “Vật liệu mới”, “KH&CN phục vụ phát triển nông thôn mới”.
Một trong những hoạt động đáng chú ý tại hội chợ là trao tặng Cup vàng Internaional Techmarrt Việt Nam. Tiêu chí xét thưởng là chất lượng và trình độ công nghệ; số lượng hợp đồng, biên bản ghi nhớ được ký kết tại hội chợ và hình thức trưng bày, giới thiệu công nghệ, thiết bị tại gian hàng.
Chợ công nghệ và Thiết bị Quốc tế Việt Nam 2012 có quy mô lớn nhất từ trước tới nay sẽ diễn ta từ ngày 20-23/9 tới tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE).
Nguồn:  Cục Thông tin KH&CN Quốc gia

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả