SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội chợ “Sản phẩm hiệu quả năng lượng và năng lượng tái tạo 2010”

Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP. HCM (ECC) cho biết Hội chợ “Sản phẩm hiệu quả năng lượng và năng lượng tái tạo 2010” (ENCON EXPO 2010) sẽ diễn ra trong các ngày từ 25 đến 28/11/2010, tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Hội chợ được tổ chức nhằm thúc đẩy hoạt động giới thiệu, giao lưu, hợp tác, chuyển giao công nghệ tiết kiệm năng lượng đến đông đảo người dân; qua đó, nâng cao nhận thức của cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. ENCON EXPO 2010 dự kiến có quy mô 300-400 gian hàng với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp nước ngoài cùng hơn 200 doanh nghiệp trong nước.
Trong khuôn khổ của Hội chợ, sẽ diễn ra một số sự kiện: cuộc thi diễn đàn sinh viên đồng hành cùng tiết kiệm năng lượng; cuộc thi thiếu nhi vẽ tranh về chủ đề tiết kiệm năng lượng; hoạt động xúc tiến thương mại giữa các nhà quản lý và các tập đoàn; tọa đàm giữa các nhà báo với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh sản phẩm tiết kiệm năng lượng; hội thảo giao lưu, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Việt - Pháp; bình chọn sản phẩm tiết kiệm năng lượng.

QA (tchdkh.org.vn)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả