SpStinet - vwpChiTiet

 

Giới thiệu máy móc thiết bị cho ngành công nghiệp 4.0.

Công nghiệp 4.0 là khái niệm về sản xuất thông minh dựa trên hệ thống điều khiển vật lý, kết nối vạn vật, dịch vụ qua mạng để sản xuất linh hoạt.
 
Ông Hsu Da-Wei, Phó Cục trưởng Cục Thương mại - Bộ Kinh tế Đài Loan tại MTA Vietnam 2016. Ảnh: H.M.

Tại triển lãm MTA Vietnam 2016, ông Hsu Da-Wei, Phó Cục trưởng Cục Thương mại - Bộ Kinh tế Đài Loan cho biết, Đài Loan là nhà sản xuất lớn thứ 7 trong ngành máy công cụ và là nhà cung cấp máy móc thiết bị lớn thứ 4 trên thế giới, hiện đang cung cấp nhiều máy móc thiết bị trong lĩnh vực chế tạo công nghệ cao. Đài Loan hiện cũng đang cung cấp nhiều máy móc thiết bị phù hợp với các ngành công nghiệp Việt Nam, vốn còn phụ thuộc nhiều vào máy móc nhập khẩu. Đến với MTA Vietnam 2016, Đài Loan  trưng bày một lượng lớn máy móc thiết bị có thể sử dụng cho ngành công nghiệp 4.0. Ví dụ như dòng sản phẩm 5 trục của Awea có thể điều khiển từ xa, thiết kế sản xuất tập trung, dữ liệu lớn; sản phẩm bàn xoay nhiều trục của Hosea Precision giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác; ứng dụng công nghệ khoan cắt tiên tiến trong lĩnh vực máy móc công cụ của City Tools,...

Bên cạnh đó, diễn đàn trực tuyến công nghệ số Việt Nam - Đài Loan cũng được vận hành, với 929 công ty và danh mục 5.017 sản phẩm liên quan đến công nghệ, cho phép các doanh nghiệp Việt có thể tiếp cận, tìm hiểu sâu hơn.
H.M.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả